Overload Arena: Metal Revenge เกมส์มือถือใหม่ Action Racing เปิดให้เล่นช่วง Early Access บนระบบ Android


ขาซิ่งสายโหดมาลองกันได้ Overload Arena: Metal Revenge ที่จะพาคุณไปสมผัสกับการซิ่งรถในสนาม แต่ไม่ได้มาแข่งความเร็ว เพราะกติกาในสมรภูมิแห่งนี้มีเพียงเอาตัวให้รอดเป็นคนสุดท้ายของสนามเท่านั้น ใครที่หลงไหลการเล่นในแบบ Twisted Metal ตามไปลองกันก่อนในช่วง Early Access บนระบบ Android ได้แล้ววันนี้


Overload Arena: Metal Revenge เกมส์มือถือใหม่แนว Action Racing ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Twisted Metal ในตำนาน กับการแข่งรถในรูปแบบที่ไม่ได้เน้นความเร็ว แต่จะเน้นที่ใครสามารถเอาตัวรอดได้เป็นคนสุดท้าย โดยเราจะต้องเลือกรถคันโปรดที่ปัจจุบันมีให้เราปลดล็อคทั้งหมด 10 คัน แต่ละคันจะมีความสามารถ ค่าสถานะ และ สกิล ที่แตกต่างกัน โดยเราสามารถอัพเกรดเพิ่มเลเวล และ ความสามารถได้ด้วยการรวบรวมชิ้นส่วนของรถคันนั้น และ เหรียญทอง


เมื่อลงสู่สนามเราจะสามารถวิ่งเก็บอาวุธชนิดต่างๆ ที่ตกอยู่ในสนามเพื่อใช้โจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งจะมีทั้ง จรวดติดตามตัว, จรวดเนปาล์ม หรือ กับระเบิด เป็นต้น โดยรถแต่ละคันจะมีอาวุธประจำตัวอย่างปืนกลที่จะล็อคเป้าอัตโนมัติ แต่อาวุธที่เก็บมาเราจะต้องเล็ง ต้องกดใช้ด้วยตัวเอง ผสมผสานกับการใช้สกิลเฉพาะตัวของรถแต่ละคัน


ต้องบอกว่า Overload Arena: Metal Revenge อาจจะไม่ได้สมบูรณืขนาดนั้น แต่ก็พอเล่นพอเพลินๆ กันได้ แต่ถ้าทีมพัฒนาทำให้สมบูรณ์มากกว่านี้บอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งเกมส์ที่เล่นเอามันส์ได้เลย ตามไปลองกันก่อนช่วง Early Access บนระบบ Android กันได้เลย