Jected: Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่สาย Racing หลุดโลกเล่นได้ Free to play จาก THQ Nordic เตรียมเปิดทดสอบ Early Access บน Steam 4 พ.ค. นี้


Jected: Rivals ที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ในชื่อ Stuntfest: World Tour เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก THQ Nordic ที่จะมาให้เราได้เล่นกันแบบ Free to Play ที่เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Early Access บนระบบ Steam ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 โดยทางผู้ให้บริการ THQ Nordic และ ทีมพัฒนา Pow Wow Entertainment ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าในช่วงที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจะมี เนื้อหาเสริม ให้เราเลือกซื้อเพิ่มเติมได้แบบไม่บังคับ


Jected: Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่ ที่ยากจะนิยามว่าเป็นแนวไหนโดยทีมพัฒนาได้ให้คำจำกัดความว่าตัวเกมส์นั้นจะมีการเล่นแบบ Action 50%, Racing 50%, Flying และ crazy stunts อีก 50% แต่รวมกันแล้วกลับได้ ความสนุก 200% เลยทีเดียว จากตัวอย่างพอคาดเดาได้ว่าจะเป็นเกมส์แข่งรถที่เดือดจัดไม่ซ้ำใคร เราจะได้เห็นการชนกันอย่างแรงที่ทำให้รถคนอื่นเสียหาย การพุ่งชนไม่กั้นจนคนขับลอยออกจากรถ เพื่อให้ข้ามทางขาดไปยังถนนเส้นถัดไป การบินแบบแปลกๆ ที่ไม่รู้จะอธิบายยังไง เอาเป็นว่าถ้าใครดูตัวอย่างแล้วสนใจ เตรียมไปลองกันได้ในช่วง Early Access ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 บนระบบ Steam