เกม PARAGON: THE OVERPRIME จากค่าย Netmarble เปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเกม Free-to-play แนว Action MOBA บน PC ที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้ อย่าง PARAGON: THE OVERPRIME ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้ผ่าน Epic Games Store และ Steam

พบกับฮีโร่สุดแกร่งทั้งหมด 27 คน ที่พร้อมให้ผู้เล่นเข้าถึงและสัมผัสประสบการณ์ในช่วง Early Access ได้แล้ว รวมไปถึงตัวละครจาก Paragon ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบและโปรดปรานอย่าง เจน่า ซึ่งได้เปิดตัวที่งานมหกรรมเกมเกาหลี G-STAR 2022 ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้ลองเล่นเป็นครั้งแรกแล้วเช่นกัน !

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่าน มีผู้เล่นเกือบครึ่งล้านคนได้เข้าร่วมทดสอบ PARAGON: THE OVERPRIME ครั้งสุดท้าย โดยทีมผู้พัฒนาจะใช้การทดสอบเพื่อหนุนภาพรวมของเรื่องราวและตัวเกมต่อไป สำหรับช่วง Early Access นั้นจะมีแพทช์หลักที่อ้างอิงจากความคิดเห็นและฟีดแบคของผู้เล่นเพื่อปรับสมดุลฮีโร่ต่าง ๆ อย่าง ทวินบลาสต์, เมอร์ด็อค และ เบลลิกา รวมไปถึงไอเทมต่างๆ ภายในเกมที่พร้อมมอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมแก่ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันทุกคน อัลกอริทึม ดราฟท์ยังได้รับการอัปเดตเพื่อรองรับโหมดแข่งขันจัดอันดับอีกด้วย !

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์ หรือ แอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Early Access และอื่น ๆ เกี่ยวกับเกม PARAGON: THE OVERPRIME ได้ที่ Steam และ Epic Game Store หรือติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ