ต้องลองหน่อยแล้ว 404 Game Reset เกมส์มือถือใหม่จาก SEGA ผู้มาสวมบทตัวร้ายยึดโลก พร้อมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android


ถึงจะอ่านไม่ออกก็ไม่ใช่ปัญหา 404 Game Reset เกมส์มือถือใหม่แนว ยานยิง จาก SEGA ที่ได้ Yoko Taro มานั่งแท่นเป็น Creative Director ผู้เขียนบทให้ SEGA เป็นตัวร้ายที่ต้องการยึดครองโลก แต่เกมส์ดังของ SEGA กลับไม่ยอมทำตาม ลุกขึ้นมาต่อต้าน โดยการสร้างตัวตนลอบเข้าไปในโลกเสมือนที่ SEGA สร้างขึ้นเพื่อล่อลวงเหล่าผู้คนให้เข้าไป เพื่อที่พวกเขาจะได้ควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปตามที่พวกเขาต้องการ ในเกมส์เราจะได้เจอเหล่าเกมส์ Classic มากมาย กลับมาให้หายคิดถึง รวมถึงมีของให้เราสะสมอีกหลากหลาย ทั้งเนื้อเรื่อง ถ้วยรางวัล ใครคิดถึงบรรยากาศแห่งวันวาน ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ในสโตร์ญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android


404 GAME RE:SET เกมส์มือถือใหม่แนว ยานยิง RPG ที่ได้นำเหล่าเกมส์ดังตั้งแต่อดีตของ SEGA มาออกแบบใหม่ให้กลายเป็นสาวๆ ให้เราได้สะสม เมื่อเราสุ่มพบพวกเธอเราจะสามารถเข้าไปดูข้อมูลว่าตัวละครดังกล่าวมาจากเกมส์ไหน และ มีประวัติอย่างไรบ้าง ซึ่งหากมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษออกมา เหล่าคนรักเกมส์คลาสสิคน่าจะได้อินยิ่งกว่านี้ ไม่เพียงแต่เกมส์จาก SEGA เท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าเหล่าพันธมิตรอย่าง Bandai Namco, Taito, Capcom และ SNK ก็ให้ความสนใจ ที่จะนำเกมส์ของพวกเขามาเป็นตัวละครให้เราได้สะสมกันด้วย


ระบบการเล่น เราจะต้องจัดทีม จากการรวบรวมตัวละครที่จะถูกแบ่งออกเป็นสายทั้ง โจมตี, ป้องกัน, ซัพพอร์ต และ ฮีลเลอร์ ให้เราได้เลือกสร้างเป็นทีมตามใจเรา นอกจากพวกเธอทั้งหมดจะช่วยตัวละครหลักโจมตี แต่ละตัวละครเมื่อเกจเต็มเราจะสามารถใช้ ท่าโจมตีพิเศษ จัดการศัตรู เพื่อปลดปล่อยเหล่าเกมส์ที่ยังถูก SEGA ครอบงำ ดูเหมือนตัวเกมส์ยังมีระบบ และ ลูกเล่นหลากหลายให้เราได้สนุก ถ้ามีเวอร์ชันภาษาอังกฤษที่เราสามารถเข้าใจได้มากกว่านี้ คงจะดีไม่น้อย


ใครเป็นสาวกเกมส์สายคลาสสิค 404 Game Reset น่าจะเป็นผลงานที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับบรรยากาศเมื่อครั้งอดีตได้ไม่น้อย ตามไปลองกันได้ในสโตร์ญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/errorgamereset.official.zh