SEGA เปิดให้ข้อมูลชุดใหม่ของ 404 GAME RE:SET ผ่าน Trailer ตัวล่าสุด Archive File 00 – Sin พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสโตร์ญี่ปุ่นแล้ววันนี้


ถือเป็นปรากฏการณ์กับการที่ SEGA บริษัทเกมส์ยักษ์ใหญ่จากแดนปลาดิบได้มารับบทเป็นตัวร้ายใน 404 GAME RE:SET ผลงานล่าสุดจาก SEGA ที่ได้ Yoko Taro มานั่งแท่นเป็น Creative Director โดยเขาต้องการให้ทาง SEGA มาสวมบทเป็นบริษัทเกมส์ที่ประสบความสำเร็จมากจนเกินไป ด้วยเงิน และ อิทธิพล ที่มากเกินไปทำให้ SEGA เกิดความคิดที่จะยึดครองโลกขึ้นมา แต่ดูเหมือนว่าเหล่าผลงานจากค่ายจะไม่ยอมทำตามแผนชั่วของบริษัท พวกเธอจึงสร้างตัวตนด้วยการแปลงเป็น ตัวละครสาว ที่จะมีความสามารถ และ รูปลักษณ์ ที่ชื่อถึงเกมส์ในค่ายอย่าง Virtua Fighter, Virtua Cop และ Afterburne เข้าสู่โลกใบใหม่ที่ SEGA กำลังล่อลวงให้ทุกคนละทิ้งโลกใบเดิมไปสู่โลกใบใหม่ที่พวกเขาควบคุมมันได้ทุกอย่าง


404 GAME RE:SET เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่คาดเดาว่าจะมาในแนว สะสมตัวละคร จากการสุ่มในระบบ กาชา และ มีรูปแบบการเล่นในแบบ Shooting ในมุมมองบุคคลที่ 3 ที่น่าจะถูกอ้างอิงระบบการเล่นจากซีรีย์ Raiden และ Ikaruga โดยเราจะได้เลือกควบคุมครั้งละ 1 ตัวละคร เท่านั้น แต่จะมีตัวละครอื่นหรือสิ่งอื่นๆ ที่สามารถเซ็ตเพื่อเพิ่มพลังโจมตี หรือจะช่วยสนับสนุนในด้านต่างๆ ให้ตัวละครหลักของเรา โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆ นั้น เราจะต้องปลดปล่อยเหล่าเกมส์จาก SEGA จากการครอบงำเพื่อให้พวกเธอเข้าร่วมกับเราช่วยกอบกู้โลกอีกครั้ง แม้จะมีการออกมาเปิดให้ผู้เล่นสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว แต่ทีมพัฒนายั้งเก็บข้อมูลหลายๆ อย่างไว้เป็นความลับอยู่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าระบบการเล่นของเกมส์นั้นจะออกมาในรูปแบบใดกันแน่