Solo Leveling:ARISE ผลงานเกมส์มือถือใหม่น่ารอจาก Netmarble พร้อมเปิดเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ เผยเตรียมเปิดให้บริการในไทยภายในปี 2023 นี้แน่นอน


ในที่สุดก็มีข่าวดี กับผลงานเกมส์มือถือใหม่น่าเล่น Solo Leveling:ARISE จากผู้ให้บริการชื่อดัง Netmarble ที่ถูกสร้างจากมันฮวาชื่อดังจากเกาหลี มาสร้างโลกให้เหล่าสาวกได้สัมผัสได้สำรวจกันทุกซอกทุกมุมมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบการเล่นแนว Action ที่มีกราฟิกจัดเต็มสวยงามสุดๆ ซึ่งล่าสุดทาง Netmarble ได้เปิดเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการ ให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้แล้ววันนี้ www.facebook.com/SoloLevelingARISE.TH


Solo Leveling:ARISE เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่ทีมพัฒนาจัดเต็มคุณภาพด้านกราฟิกแบบไม่เกรงใจโทรศัพท์มือถือของผู้เล่น แต่ไม่ต้องห่วงเพราะพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการแบบ Cross Platform ทั้งระบบ Mobile และ PC ให้เราได้สวมบทเป็น ซงจินอู เด็กหนุ่มที่เป็นฮันเตอร์ ระดับ Rank E ที่มีพลังอ่อนแอที่สุดในระดับ แต่เมื่อได้ร่วมเข้า Raid ครั้งหนึ่ง เขากลับถูกปลุกพลังขั้นอีกครั้งทำให้ได้พลังที่เรียกว่า เพลเยอร์ ทำให้เขา เก็บเลเวล, เพิ่มระดับ, ค้าขายไอเทมได้ เหมือนตัวละครในเกมส์ออนไลน์ ทำให้เขาสามารถอัพเกรดความสามารถของตัวเองได้อย่างไร้จุดสิ้นสุด