Solo Leveling:ARISE ผลงานเกมส์มือถือใหม่ Action RPG ใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เผยกำหนดเตรียมเปิดตัวเกมภายในครึ่งปีแรกของปี 2024


การรอคอยอย่างยาวนานดูมีความหวังขึ้นมาแล้วเมื่อ Solo Leveling:ARISE ได้มีการออกมาเปิดเผยถึงกำหนดการณ์เตรียมเปิดให้บริการที่ได้มีการเปิดเผยผ่านหน้าแฟนเพจ โดยทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อเพิ่มคุณภาพให้กับเกมส์ และ พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะเปิดให้บริการได้ภายในครึ่งปีแรกของปี 2024 ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SoloLevelingARISE.TH


Solo Leveling:ARISE เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่ทีมพัฒนาจัดเต็มคุณภาพด้านกราฟิกแบบไม่เกรงใจโทรศัพท์มือถือของผู้เล่น แต่ไม่ต้องห่วงเพราะพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการแบบ Cross Platform ทั้งระบบ Mobile และ PC ให้เราได้สวมบทเป็น ซงจินอู เด็กหนุ่มที่เป็นฮันเตอร์ ระดับ Rank E ที่มีพลังอ่อนแอที่สุดในระดับ แต่เมื่อได้ร่วมเข้า Raid ครั้งหนึ่ง เขากลับถูกปลุกพลังขั้นอีกครั้งทำให้ได้พลังที่เรียกว่า เพลเยอร์ ทำให้เขา เก็บเลเวล, เพิ่มระดับ, ค้าขายไอเทมได้ เหมือนตัวละครในเกมส์ออนไลน์ ทำให้เขาสามารถอัพเกรดความสามารถของตัวเองได้อย่างไร้จุดสิ้นสุด