Netmarble ปล่อยเพิ่มตัวอย่างใหม่ RF Online NEXT เกมส์มือถือใหม่ Sci-Fi MMORPG ระดับตำนาน ก่อนเปิดตัวในงาน G-Star 2023


เริ่มขึ้นแล้วกับงานเกมส์ระดับโลกอย่าง G-Star 2023 ที่ปีนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าปูซาน BEXCO ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2566 งานในปีนี้ทีมผู้พัฒนาต่างปล่อยของอย่างเต็มที่ มีหลายเกมส์ที่ผู้เล่นต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการกลับมาของตำนานอย่าง RF Online NEXT ที่ถูกฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งให้เราเล่นได้บนมือถือ และ สามารถเล่นได้บน PC ด้วย ก่อนที่รายละเอียดจะถูกเปิดเผยภายในงาน ทางทีมงาน Netmarble ได้ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ให้เราได้รู้จักกันก่อนงานเปิดตัว


RF Online NEXT เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถเล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ซึ่งพัฒนาขึ้นด้วย Unreal Engine 5 เพื่อสร้างโลกที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Sci-Fi และ เวทมนตร์ ซึ่งจากเนื้อเรื่องฉบับดั้งเดิมนั้นคราวนี้จะถูกขยายออกสู่อวกาศ ให้เราได้พบประสบการณ์ในขอบเขตที่กว้างใหญ่ขึ้น ในครั้งนี้เราจะต้องต่อสู้ด้วยการใส่ชุด BioSuit ที่จะมีให้เลือก 6 แบบ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามสถานการณ์การต่อสู้ และ การเรียก หุ่นยนต์ยักษ์ เพื่อช่วยเหลือสนับสนุนการต่อสู้ หรือ ขี่เพื่อเข้าต่อสู้ นอกจากนั้นยังมีการนำเสนอถึง ระบบการบิน ที่สามารถ เปลี่ยนระดับความสูง, เร่งความเร็ว, การลงจอด และ การบินโฉบ ช่วยให้เราสำรวจโลกที่กว้างขึ้นได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงสงครามขนาดใหญ่ที่หลายคนคิดถึง Realm vs. Realm และ การต่อสู้กับ World Boss ที่ต้องอาศัยคนจำนวนมากมารุม


นอกจากเกมส์ที่หลายคนคิดถึงอย่าง RF Online NEXT ทาง Netmarble ยังมีอีก 2 ผลงานชั้นยอดที่น่าติดตามอย่าง DEMIS RE:BORN และ The Seven Deadly Sins: Origin ที่หลายคนก็ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย ใครสนใจแอบตามไปดูจากไลฟ์ของ Netmarble ทาง Youtube กันได้เลย