Netmarble เตรียมขน 3 เกมส์ใหญ่น่าจับตาเปิดตัวภายในงาน G-Star 2023 ในวันที่ 16-19 พ.ย. นี้


งานเกมส์สุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง G-Star 2023 กำลังจะมาอีกครั้ง หลายผู้พัฒนา และ ผู้ให้บริการ จึงเริ่มเตรียมของดี ของเด็ด ไปปล่อยกันในงาน ซึ่งหลายคายเองก็เริ่มปล่อยรายละเอียดออกมาบ้างแล้ว ซึ่งทาง Netmarble นั้นได้มีการปล่อยข้อมูลออกมาแล้วว่าจะส่ง 3 เกมส์เด็ดน่าโดนอย่าง The Seven Deadly Sins: Origins, RF Project และ Demis Re:Born ภายในงาน G-Star 2023 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2566 นี้


The Seven Deadly Sins: Origins เกมส์ใหม่เล่นแบบ ข้ามแพลตฟอร์ม ทั้งบน PC และ Mobile ที่จะพาคุณไปสัมผัสโลกของ อัศวิน 7 บาป ในรูปแบบของ Open-World RPG ในคุณภาพกราฟิกระดับสูง ผจญภัยใน อาณาจักรบริททาเนีย ที่ห้วงเวลาบิดเบี้ยว นำพาจักรวาลคู่ขนานของ เมลิโอดัส และ ลูกชายอย่าง ทริสตัน ในวัยหนุ่มมาพบเจอกัน การต่อสู้แบบ Action สุดมันส์ นอกจากนั้นเรายังได้เห็นการ สลับตัวละคร ในระหว่างต่อสู้


Demis Re:Born เกมส์ใหม่แนว 3D Collectible RPG จัดทีมต่อสู้ จากจักรวาล Grand Cross ผลงานจากทาง Netmarble F&C และ Studio Grigo ในรูปแบบกราฟิกชั้นยอด และ ระบบการเล่นในแบบที่เราคุ้นเคยทั้งการ จัดทีมลุยด่านเนื้อเรื่อง, ด่านท้าทายรายวัน และ PVP รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้


ปิดท้ายด้วย RF Project การคืนชีพของเกมส์ออนไลน์ที่หลายคนรอคอย เตรียมกลับมาให้สัมผัสอีกครั้งกับ MMORPG ระดับตำนาน ที่ครั้งนี้จะได้ Netmarble N2 มาเป็นผู้พัฒนา ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้สร้างชื่อจากการคืนชีพ A3 Still Alive ซึ่งครั้งนี้พวกเขาตั้งใจที่จะนำระบบ และ บรรยากาศแบบดั้งเดิม กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง พร้อมด้วยการอัพเกรดทั้งกราฟิก และ เพิ่มเติมระบบใหม่ๆ ต่อยอดความสนุกจากเดิม


แม้ทั้ง 3 เกมส์นี้จะเปิดตัวมาตังแต่งาน G-Star 2022 แต่ก็แทบจะไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมให้เราได้ติดตามเชื่อว่าในงาน G-Star 2023 นี้จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมให้กับทั้ง 3 เกมส์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นกำหนดการณ์ในการเปิดตัวด้วยก็ได้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้