น่าเล่นเวอร์ The Seven Deadly Sins: Origin ปล่อยตัวอย่าง Trailer ใหม่ เผยให้เห็นการผจญภัยในแบบ Open World สุดแจ่ม


อีกหนึ่งผลงานน่าจับตาจาก Netmarble ที่ได้ไปเปิดตัวในงาน G-Star 2022 ที่เพิ่งผ่านไปอย่าง The Seven Deadly Sins: Origin เกมส์ใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสโลกของอัศวิน 7 บาป ในรูปแบบของ Open-World ในคุณภาพกราฟิกระดับสูง เผยให้คุณได้เห็นโลกที่สวยงามสดใส มีชีวิตชีวา ที่ได้เห็นตั้งแต่ทุ่งโล่งข้างเมือง


The Seven Deadly Sins: Origin นั้นจะมาในรูปแบบ Open-World RPG โดยจะพาเราไปผจญภัยใน อาณาจักรบริททาเนีย ที่ห้วงเวลาบิดเบี้ยว นำพาจักรวาลคู่ขนานของ เมลิโอดัส และ ลูกชายอย่าง ทริสตัน ในวัยหนุ่มมาพบเจอกัน ซึ่งจากตัวอย่าง Trailer ที่มีการเปิดเผยออกมานั้นจะได้เห็นถึงการต่อสู้แบบ Action สุดมันส์ นอกจากนั้นเรายังได้เห็นการ สลับตัวละคร ในระหว่างต่อสู้ โดยตัวละครที่ได้เห็นนั้นมีให้เราเห็นตั้งแต่ รุ่นพ่อ ถึง รุ่นลูก กันเลย


นอกจากระบบต่อสู้ที่ตื่นตาตื่นใจน่าจับตารอแล้ว ยังได้เห็น สัตว์ขี่ หลากหลายอย่างเช่น ฮอร์ค และ ปลากระเบนบินได้ ที่ได้เห็นจากตัวอย่าง การดำลงไปในทะเลเพื่อหาสมบัติ การตกปลา ที่ดูแล้วก็แอบคิดไม่ได้ว่าน่าจะมีอีกหลากหลายกิจกรรมให้เราได้เพลิดเพลินกัน แม้ตัวเกมส์จะยังอยู่ในช่วงพัฒนา และ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเปิดให้บริการเมื่อใด แต่มีการยืนยันมาแล้วว่าตัวเกมส์จะสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ Mobile รองรับการ เล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม ได้ด้วย


Cr : qoo-app.com