Solo Leveling: Arise เกมส์มือถือใหม่ Fast-Paced Action RPG จาก Netmarble เปิด Pre-registration ในเกาหลี ยืนยันปีหน้าได้เล่นแน่


หนึ่งในผลงาน Web Novel ที่โด่งดังที่สุดอย่าง Solo Leveling ที่ถูกนำมาพัฒนาสู่เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ในชื่อ Solo Leveling: Arise ที่ได้เผยถึง Promotional Video แถมปล่อยตัวอย่างให้ได้เล่นใน G-Star 2022 แม้จะยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่มีการยืนยันว่าจะเปิดให้บริการในปี 2023 และ เปิดให้บริการทั้งบน PC และ Mobile


Solo Leveling: Arise เกมส์มือถือใหม่ตัวเด่นแนว Action RPG จาก Netmarble ที่นำเรื่องราวจาก มังฮวา เรื่องดังมาสร้างใหม่ในรูปแบบของโลก 3D เต็มรูปแบบ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมี Skill ให้เราได้ใช้ 4 skill โดยเราจะต้องคอยสลับ ตัวละคร ที่ได้เปรียบศัตรูออกมาสู้ ด้วยกราฟิกคุณภาพเยี่ยม ที่ให้ตัวละครเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล แถมเอฟเฟคสกิลที่สวยงาม ถือเป็นผลงานเด่นที่น่ารอเลยทีเดียว


ซึ่งจากตัวอย่างที่เราได้เห็น มั่นใจเลยว่าระดับของกราฟิกไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน ระบบการเล่นก็น่าสนใจ เหลือแค่ทีมพัฒนาไม่พาเนื้อเรื่องออกทะเล หรือเอาอะไรแปลกๆ มายัด มั่นใจได้เลยว่าเกมส์นี้กระแสแรงแน่นอน แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีกำหนดให้เราได้สัมผัสกันเมื่อใด แต่คาดว่าในช่วงไม่เกินต้นปีหน้า เราน่าจะได้เห็นตัวเกมส์ฉบับเต็มในเกาหลีแน่นอน