Honor of Heirs เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก X-legend พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


X-legend ชื่อนี้ที่เกมเมอร์ไทยคุ้นเคยกันดี เพราะผลงานของทีมพัฒนานี้ ได้ถูกนำมาให้บริการในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องยาวนาน ผลงานล่าสุด Honor of Heirs ที่ทิ้งภาพลักษณ์ของกราฟิกที่เราคุ้นตาไป แต่ยังได้เห็นระบบการสะสมสิ่งต่างๆ ทั้ง มอนส์เตอร์ อุปกรณ์ ตัวละคร ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของทีมพัฒนาทีมนี้ ใครเคยสัมผัสผลงานของทีมนี้มาก่อน คงรู้ถึงคุณภาพของพวกเขาเป็นอย่างดีอยากสัมผัสกันอีกครั้งก็ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Honor of Heirs เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จาก X-legend ในบรรยากาศกราฟิกแบบ Medieval Fantasy ที่ทำกราฟิกออกมาได้ดีไม่แพ้กับแนว Anime Fantasy ที่พวกเขาถนัดเลยทีเดียว ตัวละครเริ่มต้นจะมีให้เลือก 3 ตัวละคร ได้แก่ Warrior, Ranger และ Elementalist ซึ่งแต่ละตัวละครจะสามารถ อัพเกรดแยกได้ 2 สาย ก่อนจะเลือกใช้ตัวละครไหนก็ลองกดตรง Branch เพื่อดูว่าตัวละครนั้นจะสามารถพัฒนาไปเป็นอาชีพอะไรต่อได้บ้าง


ระบบการเล่นนั้นยังเป็นแบบการเดินเนื้อเรื่อง ทำเควสต์ ทั้งล่ามอนส์เตอร์ รวบรวมสิ่งของ กำจัด Boss ไปตามดินแดนต่างๆ ที่ถูกอ้างอิงมาจากโลกของเหล่าอัศวินแห่ง คาเมล็อต ทั้งปราสาท และ เหล่าอัศวิน มาให้เราได้ออกเดินทางเพื่อตามหา ร่วมทางไปพร้อมกับ อัศวิน ที่เราสามารถนำมาร่วมทีม เพื่อช่วยเรารบ สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ ที่มีประโยชน์ทั้งช่วยให้เดินทางไวขึ้น เพิ่มสถานะ รวมไปถึงสามารถส่งไปรวบรวมทรัพยากรให้เราได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนหลากหลายประเภทไว้รอท้าทายเหล่าผู้กล้า


ใครเป็นสาวกเก่าค่าย X-legend คงรู้ดีถึงคุณภาพในการพัฒนาของค่ายนี้ดี Honor of Heirs แม้จะมาในรูปแบบกราฟิกที่ไม่คุ้นเคย แต่ความสนุก และ สมดุลย์แบบ ดั้งเดิมยังมีให้เราได้เห็นอยู่ตลอด ตามไปสัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่นี้ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HonorofHeirs