One Punch Man: World เกมแอคชั่นระดับ AAA ที่ร่วมกันสู้ได้หลายคน เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าโซน SEA แล้ว


วันนี้ 21 ธ.ค. “One Punch Man: World” เกมแอคชั่นระดับ AAA ที่ร่วมกันสู้ได้หลายคน ลิขสิทธิ์แท้จากคณะกรรมการการผลิต TV อนิเมะ One Punch Man และ บริษัท Shueisha ของญี่ปุ่นโดยทีมพัฒนาจาก Perfect World Games ได้เปิดให้ ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว! เมื่อลงทะเบียนสำเร็จจะได้รับ ตัวละคร SR ไซตามะ, สุ่มตัวละครฟรี 10 ครั้ง, อินเทล*600, เหรียญเงินฮีโร่*600 และ รางวัลอื่นๆ อีกมากมาย!

รีบลงทะเบียนก่อนใครเพื่อรับรางวัล——

เว็บไซต์ออฟฟิเชียล: https://opmw.perfectworld.com
Google Play: https://pwgam.es/3NqfgVi
Apple Store: https://pwgam.es/3tlAhKb
Huawei App Gallery: https://pwgam.es/4amOK9h
TapTap: https://www.taptap.io/app/33579551


สัมผัสการต่อสู้และเกมเพลย์หลากหลายตามต้นฉบับ!

One Punch Man: World ไม่เพียงแต่จะนำเอาความเป็นต้นฉบับมาอย่างเต็มที่แล้ว ยังเติมเต็มเรื่องราวให้สมบูรณ์อีกด้วย เนื้อหาที่เติมเข้ามานั้นจะมาจากตัวละคร, เรื่องราวหรือเบาะแสเนื้อเรื่องที่อิงตามต้นฉบับ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่เกิดในทุกซอกมุม และไม่เคยถูกค้นพบมาก่อนใน One Punch Man จากมุมมองของตัวละครต่างๆ และยังได้เพิ่มภารกิจ “ตำนานฮีโร่” ให้ผู้เล่นได้สัมผัสเนื้อเรื่องเฉพาะของแต่ละตัวละครในอีกมุมนึงที่ไม่เคยได้เห็น!


One Punch Man: World เกมแอคชั่นระดับ AAA ที่ร่วมกันสู้ได้หลายคน ได้ยก ประสบการณ์ต่อสู้ระดับเกมคอนโซล มาให้ผู้เล่นได้สัมผัส ในการต่อสู้จะเน้นจังหวะการโจมตีและป้องกัน ผู้เล่นสามารถโจมตีสวนกลับได้หลังจากป้องกัน และ แดชหลบอย่างแม่นยำสำเร็จ หรือใช้ การทำลายการป้องกันเพื่อสร้างความได้เปรียบ และ ใช้คอมโบจากสกิลที่หลากหลาย รวมถึงท่าไม้ตายที่อ้างอิงมาจากต้นฉบับ โดยเมื่อเกจไม้ตายสะสมจนเต็มแล้ว จะปล่อยท่าไม้ตายที่สวยงามเพื่อเผด็จศึกศัตรูในทีเดียว! และ ด่านบอสที่ดีไซน์ออกมาโดยเฉพาะ ก็ท้าทายให้ผู้เล่นได้ทดสอบฝีมือการควบคุมจังหวะการใช้สกิลต่างๆ และกลยุทธ์การโจมตีที่ออกแบบมาไม่เหมือนใครอีกด้วย

หากมองว่าเกม One Punch Man: World เป็นเกมแอคชั่นปราบมนุษย์ประหลาดแบบปกตินั้นผิดถนัด เพราะว่า One Punch Man: World ยังมีเกมเพลย์ที่หลากหลาย มีองค์ประกอบที่มากมาย และรองรับความต้องการที่แตกต่างของผู้เล่นทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น “การไล่ล่ากลางอากาศ” สัมผัสความตื่นเต้นของการต่อสู้แบบสวมบทบาทตัวละครจริงๆ หรือฉากพิเศษอย่าง “โหมดลอบเร้น” เพื่อทดสอบกลยุทธ์ของผู้เล่น และยังมีโหมดให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นมนุษย์ประหลาด ซึ่งนอกจากสัมผัสประสบการณ์ชีวิตประจำวันของฮีโร่แล้ว ยังได้ควบคุมมนุษย์ประหลาดอีกด้วย!


รางวัลลงทะเบียนมากมาย แค่คลิกเบาๆ ก็รับได้เลย!

One Punch Man: World ได้เตรียมรางวัลลงทะเบียนไว้มากมายให้แก่ผู้เล่น! นอกจากไอเทมพื้นฐานอย่างอินเทลและเหรียญเงินฮีโร่แล้ว เมื่อจำนวน ผู้ลงทะเบียนถึง 1 ล้าน, 1.5 ล้าน, 2 ล้านยังจะมอบสิทธิ์เปิดเผย (ตั๋วสุ่ม), พื้นหลังนามบัตร และ อิมเพรสชันอาร์มส์ SR แบบสุ่มของ One Punch Man: World และ เมื่อจำนวน ผู้ลงทะเบียนทะลุ 3 ล้าน จะเพิ่มรางวัลมากขึ้นอีก โดยผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์ เปิดเผย*10 พร้อมตัวละคร ไซตามะ – ชายว่างงานฟรีอีกด้วย! รีบไปยังเว็บไซต์ออฟฟิเชียลเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้ากัน แล้วมากำจัดมนุษย์ประหลาดไปกับไซตามะด้วยกันเลย!

แนะนำอนิเมะ One Punch Man

ไซตามะ ชายผู้มาเป็นฮีโร่เป็นงานอดิเรก หลังจากการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง 3 เดือน เขาก็ได้พลังความแข็งแกร่งอันยิ่งใหญ่ ที่ไม่ว่าศัตรูจะเก่งกาจโหดร้ายขนาดไหน เขาก็กำจัดได้ภายในหมัดเดียว One Punch Man ถือเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของฮีโร่สุดแกร่งที่กระแสดีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติม โปรดติดตามเว็บไซต์ออฟฟิเชียลและช่องทางโซเชียลมีเดียของ One Punch Man: World

เว็บไซต์ออฟฟิเชียล: https://opmw.perfectworld.com
Facebook: https://pwgam.es/3tsz97o
Discord: https://pwgam.es/3v13I4R
Instagram: https://pwgam.es/3t86952
YouTube: https://pwgam.es/3RJ9yAH