เกมแอคชัน One Punch Man: World จะเปิดทดสอบครั้งแรกในวันที่ 18 ต.ค. นี้


เกมแอคชันแซนด์บ็อกซ์ 3 มิติ ระดับ AAA ข้ามแพลตฟอร์มที่ทุกคนรอคอย One Punch Man: World ที่พัฒนาโดย Perfect World Games และได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ กำลังเปิดเผยคลิปตัวอย่างจากเกมจริง ซึ่งได้นำเสนอการต่อสู้สุดมันส์จนทะลุผ่านหน้าจอ และนำประสบการณ์ของเกมแอคชันรูปแบบใหม่มาสู่คุณ! ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ ตัวเกมจะ เปิดทดสอบ CBT เป็นครั้งแรกในชื่อ “ทดสอบจริงจัง” โดยเปิดให้ลงทะเบียนทดสอบแล้ว เพียงเข้าไปกรอกแบบสอบถามผ่านทางเพจ Facebook ออฟฟิเชียลหรือทางเว็บไซต์ออฟฟิเชียล ก็จะมีโอกาสได้รับสิทธิ์เข้าทดสอบ โดยการทดสอบ CBT ครั้งนี้จะสนับสนุนเพียงแค่ ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ สามารถเข้าทดสอบได้เพียงแพลตฟอร์ม มือถือ หรือ PC เท่านั้น


ใน One Punch Man: World ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นฮีโร่ที่ตนชื่นชอบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น เจนอส, ไรเดอร์ไร้ใบขับขี่ หรืออื่นๆ อีกมาก มารับภารกิจคำขอจากสมาคมฮีโร่ กำจัดมนุษย์ประหลาดที่บุกรุกเข้ามาอย่างกระทันหัน และ ผดุงความยุติธรรมในฐานะฮีโร่ โดยผู้เล่นสามารถเดินเล่นได้ในเมืองที่สงบสุข ช่วยเหลือพลเมืองแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ฮีโร่ในทุกเวลา มาเข้าร่วมทดสอบแล้วสัมผัสเสน่ห์ของเนื้อเรื่องจากอนิเมะ One Punch Man แล้วรับประสบการณ์ในเกมคุณภาพสูงที่ผสมผสานระหว่างการสำรวจโลกกว้างและแอคชันแบบฮาร์ดคอร์ได้อย่างลงตัว!

[สำรวจโลกกว้างอย่างอิสระ]

สำรวจทุกๆ เมือง ทุกๆ ถนน และ สำรวจโลกทัศน์ หรือรายละเอียดของฉากที่มาจากต้นฉบับในแบบ 3D คุณภาพสูงได้อย่างอิสระ ผู้เล่นสามารถดำเนินเนื้อเรื่องหลักเพื่อค่อยๆ ปลดล็อกเมือง A, เมือง Z หรือฉากต่างๆ ที่คุ้นเคย ซึ่งในเนื้อเรื่องยังแทรกระบบ QTE เข้ามาด้วย จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในโลกของ One Punch Man ได้อย่างเต็มที่


[ดำดิ่งสู่ชีวิตประจำวันของฮีโร่]

ฉากเมืองที่ถูกพัฒนาให้มีกลิ่นอายที่เข้มข้นของ One Punch Man จะทำให้ผู้เล่นได้โต้ตอบกับฉากหรือผู้คนที่มาจากต้นฉบับได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง NPC ในเกมจำนวนมากล้วนมาจากตัวละครต้นฉบับ โดยจะใช้ชีวิตในโลกนี้ตามลักษณะนิสัยของฮีโร่แต่ละคน ผู้เล่นสามารถพบพวกเขาได้ระหว่างการสำรวจโลกกว้าง และสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ของ One Punch Man เช่นการเล่นมินิเกมในเกมเซ็นเตอร์ หรือซื้อของลดราคาไปพร้อมกับ อาจารย์ไซตามะ หรือพบฮีโร่ที่แตกต่างกันในสภาพอากาศแบบต่างๆ


[สัมผัสประสบการณ์ต่อสู้ที่สุดมันส์]

One Punch Man เป็นเกมแอคชัน 3D แบบฮาร์ดคอร์ ซึ่งจะแตกต่างกับเวอร์ชันอื่นๆ ที่เคยออกมา โดยจะถอดแบบสกิลของตัวละครต่างๆ มาจากต้นฉบับแบบเป๊ะๆ เน้นย้ำเซ็ตสกิลที่ถือเป็นแกนหลักของการต่อสู้ และสะสมแต้มไม้ตายเพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตายที่ถ่ายทอดออกมาเป็นอนิเมชันแบบ Real Time Rendering ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การต่อสู้ของเกมแอคชันที่อัดหนักอัดมันส์ นอกจากนี้ยังนำเหล่าฮีโร่และมนุษย์ประหลาดในรูปแบบต่างๆ มาเป็นตัวละครที่แตกต่างกันให้ผู้เล่นได้ใช้งาน เช่น เจนอสทั้งสามรูปแบบ เป็นต้น


[รวบรวมผองเพื่อนมาต่อสู้ร่วมกัน]

ในการทดสอบครั้งแรกของเกมนี้ จะเปิดโหมดความร่วมมือแบบออนไลน์ โดยหลังจากผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจที่กำหนดแล้ว จะสามารถเชิญเพื่อนมาเข้าหน่วยฮีโร่เพื่อรับคำขอการรบที่มาจากสมาคม เข้าร่วมต่อสู้เพื่อสัมผัสการใช้สกิลร่วมกันระหว่างแต่ละฮีโร่เพื่อพิชิตมนุษย์ประหลาด และปกป้องความสงบสุขของเมืองเอาไว้ หรือถ้าจะท้าทายภารกิจแบบเล่นคนเดียว หรือจะร่วมมือกับ AI ก็ทำได้เช่นกัน สนุกไปอีกแบบ


[ยกทัพทีมนักพากย์ชั้นนำมาให้คุณ]

ทัพนักพากย์จากอนิเมะต้นฉบับได้แก่ Furukawa Makoto, Ishikawa Kaito, Yuki Aoi หรือ Kaji Yuki เป็นต้น ได้มารวมตัวกันอีกครั้งใน One Punch Man: World เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของแต่ละตัวละครที่คุณชื่นชอบได้อย่างคุ้นเคย

One Punch Man: World  ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในหลายประเทศ รวมถึงในแพลต์ฟอร์ม Steam โดยคาดว่าในอนาคตจะเพิ่มแพลตฟอร์มอื่นๆ และภาษาอื่นๆ อีก และเมื่อเข้าร่วมการทดสอบ CBT ยังมีโอกาสได้รับรางวัลเพิ่มอีกมากมาย! รายระเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตาม Facebook ออฟฟิเชียลของเรา

เว็บไซต์ออฟฟิเชียล: https://opmw.perfectworld.com
Official Facebook: www.facebook.com/OPMWSEA
Official Instagram: www.instagram.com/onepunchman.world
Official YouTube: www.youtube.com/channel/UCBoub6IUktZ6dTPH8GJCN7w
Ofiicial Discord: https://discord.gg/bsVhzZ2bcC