One Punch Man: World เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG กราฟิก AAA ร่วมกันสู้ได้หลายคน พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS Android และ PC


ถึงเวลาการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ One Punch Man: World พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ของเกมส์ Action RPG 3D คุณภาพระดับ AAA ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง One Punch Man ซึ่งพัฒนา และ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Shueisha มาพัฒนาโดย Perfect World Games พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าเล่นพร้อมกันทั้งระบบ iOS, Android และ PC แล้ววันนี้


One Punch Man: World เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ที่นำโลกจาก อนิเมะเรื่องดัง One Punch Man มาให้เราได้สัมผัสทั้งส่วนของ เนื้อเรื่อง และ ตัวละคร มาให้เราได้สัมผัส โดยในส่วนของด่านเนื้อเรื่องหลักนั้นตรงตามต้นฉบับ แต่มีการเพิ่ม ระบบ QTE หรือ ควิกไทม์อีเวนต์ ที่จะให้เราสัมผัสหน้าจอตามที่กำหนดเพื่อให้โจมตีได้แรงขึ้น ไม่เพียงแต่เนื้อเรื่องหลักยังมีในส่วนของ เนื้อเรื่องเสริม เพิ่มเติมนอกจากต้นฉบับอย่าง เรื่องราวความลับของฮีโร่ที่ไม่มีใครเคยรู้ จะถูกนำมาขยายเป็นเรื่องราวให้เล่นผ่านมุมมองของฮีโร่แต่ละคน


ประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์ ในแบบฉบับของ One Punch Man ด้วยตัวละครที่ถูกออกแบบมาได้ตรงตามต้นฉบับทั้ง วิธีการต่อสู้ และ Skill เฉพาะตัว สนุกกับการ สร้างทีมได้อย่างอิสระ เพื่อให้สร้างกลยุทธ์แบบเฉพาะของคุณเอง นอกจากนั้นเรายังเพิ่มความสามารถให้ตัวละครด้วยการ เพิ่มเลเวล, การเพิ่มระดับ และ การสวมใส่การ์ด นอกจากนั้นยังมี โหมดปาร์ตี้ ให้เราได้ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าต่อสู้ท้าทายกับปีศาจไปพร้อมกัน


สาย Action ที่หลงไหลในเนื้อเรื่องของ One Punch Man ตามไปลองทดสอบความมันส์ของ One Punch Man: World กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

เว็บไซต์ออฟฟิเชียล: https://opmw.perfectworld.com
Google Play: https://pwgam.es/3NqfgVi
Apple Store: https://pwgam.es/3tlAhKb
Huawei App Gallery: https://pwgam.es/4amOK9h
TapTap: https://www.taptap.io/app/33579551