เซเว่นไนท์ 2 อัปเดตใหม่ฉลองต้อนรับ วันตรุษ มอบกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมขยายโหมด หอคอยไม่สิ้นสุด แล้ว


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยไปกับอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 ! ร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษไปกับหลากหลายกิจกรรมมากมาย, อุปกรณ์ใหม่ และ การขยายโหมดหอคอยไม่สิ้นสุด!

พบกับอุปกรณ์เฉพาะใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน เซเว่นไนท์ 2 อย่าง สนับแขนเหล็กกล้าที่คริสมอบให้ อุปกรณ์อันทรงพลังที่จะ เพิ่มพลังป้องกัน และ ประสิทธิภาพบล็อค, ลดระดับคูลดาวน์สกิลด้วยระดับการข้ามขีดจำกัด และ อื่นๆ อีกทั้งเมื่ออุปกรณ์ใหม่ได้ถูกสวมใส่โดยมือขวาแห่งนรกน็อกซ์ จะมอบผลเดธเมื่อโจมตีปกติในฟีลด์ PVP อีกด้วย ! รองเท้าบูทราเชล อุปกรณ์แบบเลือกเพิ่มอัตราก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งมีผลเพิ่มเติมใช้กับอัศวินแต่ละประเภทและการคืนชีพ  ผู้เล่นที่เข้าเล่นโหมดระดับปกติของ หอคอยไม่สิ้นสุด จะได้สัมผัสความท้าทายไปกับชั้นใหม่ที่ได้ ขยายถึงชั้น 105 เป็นที่เรียบร้อย

ร่วมฉลองวันตรุษไปกับ เซเว่นไนท์ 2 พร้อมกิจกรรมภายในเกมมากมายที่พร้อมมอบความสุขแล้ววันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อต้อนรับวันตรุษ!: ทำการเช็กชื่อเป็นเวลา 10 วันในช่วงเวลากิจกรรม พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ อย่าง ถุงของขวัญวันตรุษ และ ลูกแก้วกิจกรรม
  • มิชชันปีกฟีนิกซ์ แทโอ สุดพิเศษต้อนรับวันตรุษ: เคลียร์มิชชันภายในเกมในหอคอยไม่สิ้นสุดและมิชชันรายวัน จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น คอสตูมปีกฟีนิกซ์ผู้แสวงหาทางหยุดยั้งความชั่วร้าย แทโอ, ตั๋วเรียกอัศวิน, และ เหรียญวันตรุษ
  • SHOOT & LOOT วันตรุษของโคเซตต์: ผู้เล่นสามารถรับรางวัลมากมาย อาทิ รูบี้ และ เหรียญวันตรุษ ได้จากการใช้กระสุนปืนของโคเซตต์ที่ได้รับผ่านมิชชันรายวัน, การผลิต, และกิจกรรมอื่น ๆ

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า) รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล