CrisisX เกมส์มือถือใหม่แนว zombie survival crafting เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ SEA ได้ทดสอบ Beta Test บนระบบ Android


เหล่าผู้อยู่รอดในดินแดนรกร้างเตรียมออกเดินทางอีกครั้งใน CrisisX การเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายเพราะไวรัสที่ทำให้มนุษย์เกือบทั้งโลกกลายไปเป็นซอมบี้ กว่าจะเริ่มรับมือได้อารยะธรรมของมนุษย์ก็เกือบที่จะล่มสลายไปจนหมดแล้ว ผู้ที่ยังรอดจึงต้องพยายามสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อให้ตัวเองรอดจากโลกที่โหดร้าย พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทดสอบรอบ Beta Test บนระบบ Android แล้ว


CrisisX เกมส์มือถือใหม่แนว zombie survival crafting ที่เราจะต้องสวมบทเป็นผู้ที่เหลือรอดในบรรยากาศของทวีปอเมริกาเหนือ เราจะไม่ได้เอาชีวิตรอดจากซอมบี้เท่านั้น ผู้เล่นจะต้องค้นหา อาหาร น้ำ และ วัสดุที่เหลือจากโลกอดีต นอกจากนั้นยังต้องรวบรวมทรัพยากรจากการ ตัดต้นไม้, การขุด, การล่าสัตว์, การรวบรวม และ การตกปลา อีกด้วย การเลี้ยงม้า ซึ่งถือเป็นพาหนะหลักในเกมส์นี้เองไม่ใช่แค่การออกตามล่าจากแผนที่เท่านั้น เพราะเราจะสามารถ ผสมพันธุ์ เพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่ดีขึ้นด้วย ถึงจะแกร่งแค่ไหนก็อย่าลืมที่จะ สร้างพันธมิตร เพื่อความอยู่รอดที่ง่ายขึ้น


สาวกนักเอาตัวรอดในดินแดนโลกที่ล่มสลาย ตามมาผจญภัยครั้งใหม่ใน CrisisX กันได้แล้วในช่วง Beta Test สำหรับเหล่าเกมเมอร์แถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เฉพาะบนระบบ Android เท่านั้น