รีวิวเกมมือถือ : Zombie Town Slayer เกมซอมบี้ Idle-RPG สนุกแบบข้ามคืน

มาแล้วเกมแนว Idle-RPG ถูกใจขาฟาร์ม เนื่องจากว่าจุดเด่นของเกมแนว Idle คือการสู้ไปเรื่อยๆ เก็บเงิน เก็บของ เก็บไอเทม แล้วผู้เล่นก็ค่อยเข้ามาอัพเกรด หรือซื้อตัวละครเพิ่ม ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างไม่เปลืองเวลา Zombie Town Slayer ก็เช่นเกม เกมนี้เป็นเกมแนว Idle-RPG กราฟฟิกน่าการ์ตูนน่ารักๆสบายตาในโลกของซอมบี้

ในโลกของ Zombie Town Slayer ได้ถูกซอมบี้ยึดครองไว้หมดแล้ว เหลือเพียงทหารรับจ้าง 8 คนเท่านั้นที่ออกต่อสู้กับเหล่าซอมบี้คอยช่วยเหลือผู้รอดชีวิต ตัวเกมมีระบบการอัพเกรด คราฟ การซื้อไอเทมต่างๆ รวมทั้งระบบ PVP และการเกิดใหม่ด้วย ครบเครื่องของเกม Idle-RPG แถมด้วยจุดเด่นของเกมแนวนี้ ปิดเกมไปก็ยังฟาร์มต่อให้

วิธีการเล่น Zombie Town Slayer

สำหรับเกมแนว Idle-RPG เล่นง่ายและทำความเข้าใจง่ายมาก โดยตัวละครเราจะนำใส่ในทีมได้ 4 คน ซึ่งประเภททหารมี 4 แบบคือ Attacker ,Defender ,Technician และ Special Force ซึ่งควรจะมีครบทั้ง 4 ประเภท

ตัวละครจะทำการต่อสู้ไปเรื่อยๆ จนถึงด่านที่ต่อสู้ไม่ไหว และตายหมดจะมีคำสั่ง Rebirth ให้กด ซึ่งเมื่อกด Rebirth ไปแล้วจะเริ่มต้นด่านแรกใหม่แต่จะได้ Resurrection stone (gem แดง) นำไปอัพเกรดเพิ่มได้

ส่วนสกิลในเกมจะมาจากทหารสาย Supporter ซึ่งต้องสุ่มตัวละคร ในหัวข้อ Supporter แล้วจึงนำมาติดตั้งได้ในช่องSupporter ซึ่งตัวละคร 1 ตัวสามารถติดตั้งตัว Supporter ได้ 1 ตัวเท่านั้น และเมื่อใช้สกิลแล้วจะต้องรอคลูดาวน์

การอัพเกรด

– อัพเกรดตัวละคร : ใช้ Gold อัพเกรดตัวละคร ,Resurrection stone (gem แดง) และ Enhancement ตัวละคร
– อัพเกรดอุปกรณ์ : ใช้การ Enhancement ซึ่งมีโอกาสติดและไม่ติด
– อัพเกรด Skill : Skill เกมนี้จะมีทั้ง ของ Supporter ,อุปกรณ์ และของตัวละคร สามารถอัพเกรดได้หมด

การคราฟไอเทม

ทำได้จากปุ่ม Craft ซึ่งใช้ material จากเควสหรือดันเจี้ยนมาคราฟ โดยมีให้เลือกว่าจะใช้ Gold หรือ Gem ถ้าใช้ Gem จะได้ของดีขึ้น ส่วน Dungeon มี 3 รูปแบบ หา Gem ,Gold หรือลุยกับ Boss เพื่อหา Material พิเศษมาคราฟไอเทมได้ โดยจะมีทั้ง เสื้อ หมวก กางเกง รวมถึง Accessory สำหรับดันเจี้ยนจะเข้าได้วันละ 5 รอบ

นอกจากนี้ยังมีโหมด Tower of Infinity สามารถจัดทีมตะลุยบอสในเมืองได้ โดยโหมดนี้เหมือนดันเจี้ยนที่ไร้จุดสิ้นสุดสามารถตะลุยบอสรับรางวัลต่อไปได้เรื่อยๆ และยังมีโหมด Arena สามารถ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆรับรางวัลเพิ่มได้อีกด้วย

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจมากครับ นอกจากเล่นสบายๆฟาร์มสบายเรื่อยๆชิลๆ ตัวเกมยังมีระบบสนุนผู้เล่นฟรี โดยแจกตั๋วสุ่มกาชาปองฟรีวันละ 4 ใบ โดยการดูโฆษณาเล็กๆ นอกจากนี้ยังมีแจกเพชร บัฟ อื่นๆด้วยการดูโฆษณาเหมือนกัน แม้จะดูน่ารำคาญไปหน่อยแต่ก็ช่วยให้สายฟรีประหยัดเงินได้มากทีเดียว ใครที่ชอบเล่นเกมแนวสบายๆ ชิลๆ ไม่เครียดมาก แนะนำเกมนี้ครับ เล่นเพลินๆได้ทุกวัน ทุกเวลา โหลดเลยฟรี! สำหรับ Apple ต้องรอไปก่อนจ้า