(รีวิวเกมมือถือ) Dungeon Rush: Rebirth เกม RPG โลกแฟนตาซี ในสไตล์ของ IDLE

มีคนไหนเป็นคนเล่นเกมสไตล์ IDLE บ้างไหมครับ? แน่นอนว่าการจะหาเกมแนว IDLE ที่ดีๆ นั้นจะหาได้ยาก เพราะเกมมักจะประกอบไปด้วยของเดิมซํ้าๆ ซากๆ และไม่ค่อยจะมีเนื้อเรื่องอะไรให้อ่านเท่าไหร่นัก แต่สำหรับเกมที่ทางเราจะแนะนำให้อ่านนี้ จะเป็นเกม IDLE ที่จะสามารถเล่นได้อย่างเพลิดเพลินเลยล่ะครับ นั่นก็คือเกม Dungeon Rush: Rebirth นั่นเองครับ โดยล่าสุดตัวเกมในเวอร์ชั่น iOS ก็ได้เปิดให้โหลดตาม Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2019

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ :  https://go.onelink.me/6zUH?pid=PR&c=Gameded

สำหรับเกม Dungeon Rush: Rebirth จะเป็นเรื่องราวของเหล่านักรบที่ได้มารวมตัวกัน เพื่อผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งจากในเขาวงกตใต้ดิน และเมื่อผ่านการทดสอบแล้ว พวกเขาจึงได้ออกเดินทางเพื่อไปพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง ในการพิชิตเหล่าอสูรกาย

ตัวเกมนี้เนื้อเรื่องอาจจะไม่ค่อยมีอะไรมากเท่าไหร่ แต่ก็จะทำให้คนเล่นได้เข้าใจความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ เกมนี้มีตัวละครมาให้คนเล่นได้สะสมเล่นกันมากกว่า 200 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งคนเล่นจะสามารถได้ตัวละครจากการเล่นในด่านปกติ และจากการสุ่มของรางวัลมาเล่น

แต่ละตัวละครนั้นจะมีการแบ่งเกรดตัวละครออกมา เกรดตัวละครจะค่อนข้างมีความสามารถแตกต่างกันแบบสุดขั้ว เป็นต้นว่าในเลเวลเดียวกัน ระดับ S ก็จะแข็งแกร่งกว่าระดับ C เป็นต้น โดยคนเล่นจะสามารถย่อยเอาตัวละครที่ไม่ใช้เอามาเป็นวัตถุดิบในการอัพเกรดตัวละครได้

ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นการตะลุยไปตามด่านต่างๆ โดยคนเล่นเมื่อผ่านด่านไหนไปแล้ว ตัวละครทั้งทีมก็จะฟาร์มของในด่านล่าสุดที่เล่นผ่านไปแล้วโดยอัตโนมัติ และคนเล่นสามารถปล่อยให้ตัวละครฟาร์มของทิ้งเอาไว้ได้แม้ว่าจะกดปิดเกมไปแล้วก็ตาม และนั่นทำให้คนเล่นสามารถเล่นเกมนี้ได้เรื่อยๆ นั่นเอง

นอกจากเกมจะให้คนเล่นได้ใช้วัตถุดิบอย่างเช่นเงินและหินวิญญาณในการอัพเกรดตัวละครแล้ว คนเล่นจะสามารถอัพเกรดตัวละครเพิ่มจากการติดตั้งอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่่งจะได้จากการเล่นผ่านด่านต่างๆ และดรอปจากการปล่อยให้ตัวละครฟาร์มหาของทิ้งไว้ นั่นแปลว่า ยิ่งคนเล่นปิดเกมทิ้งให้ตัวละครฟาร์มของนานเท่าไหร่ ก็จะได้ของดีมามากเท่านั้น

ความสนุกของเกมอีกอย่างนั่นก็คือ ฉากพื้นหลังของเกมนี้จะไม่ซํ้าแบบ ซึ่งแตกต่างจากเกม IDLE เกมอื่นที่มักจะให้เราได้เห็นฉากเดิมๆ ซํ้าๆ และทำให้คนเล่นจะรู้สึกเบื่อ โดยฉากหลังของเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงตามด่านที่เล่นไปเรื่้อยๆ และนั่นทำให้คนเล่นได้เจอกับบรรยากาศที่ไม่ซํ้าแบบกันเลยครับ

โดยรวมแล้ว สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว IDLE มีธีมเป็นแนวแฟนตาซีตะวันตก และมีรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนกับเกมแนว IDLE เกมอื่นๆ และให้อารมณ์เหมือนเกม RPG ตะลุยด่านตามปกติเสียมากกว่า เกมนี้จะเป็นอีกตัวเลือกที่ทางเราอยากจะแนะนำให้ได้ลองกันครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้
– เป็นเกม IDLE ในแบบเกมเพลย์ RPG ตะลุยด่าน
– ฉากพื้นหลังไม่ซํ้าแบบ จึงทำให้ได้เจอฉากที่หลากหลาย
– มีตัวละครให้สะสมกว่า 200 ตัว
– ปิดเกมเพื่อให้ตัวละครฟาร์มของได้ และของจะดรอปได้ดีเมื่อยิ่งปล่อยให้เกมฟาร์มของนานๆ
– เป็นเกมที่เล่นได้ง่ายและเล่นได้เรื่อยๆ

สำหรับเกม Dungeon Rush: Rebirth ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้ว ทั้งในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และ iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ ตามลิ้งก์นี้ได้เลย และติดตามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจของเกม https://www.facebook.com/DungeonRush2/ ได้เลยนะครับ (ภาษาอังกฤษ)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded