Luna Origin : อัปเดตต่อเนื่อง เอาใจสายฟาร์ม เปิดดันเจี้ยนใหม่ เพิ่มขีดจำกัด Max Lv.


เรียกว่าเป็นหนึ่งในกระแสเกม MMORPG บนมือถือที่ ติด Top และ มาแรงตอนนี้ ก็คงต้องยกให้ Luna Origin เป็นหนึ่งในนั้น เพราะหลังจากที่อัปเดตครั้งใหญ่ไปเมื่อ วันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางทีมงาน Ultimate Game ก็จัดเซอร์ไพรส์อัปเดตเอาใจแฟนๆ ไปอีกหนึ่งชุดใหญ่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 กับการ ขยาย Max Lv. ตัวละครเพิ่ม พร้อมกับเปิดดันเจี้ยนใหม่และเพิ่มคอสตูมใหม่ๆ อีกเพียบเลยทีเดียว งานนี้บอกเลยว่าเก็บเลเวลกันเพลินแน่นอน ส่วนรายละเอียดการอัปเดตของแพทช์ล่าสุดจะเป็นยังไงบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรเพิ่มเติมและน่าสนใจบ้าง?

https://www.youtube.com/watch?v=YtzhZ_OpSrk


เพิ่มดันเจี้ยนใหม่ Chaos Dungeon

ในส่วนของ Chaos Dungeon นั้นจะเป็นลักษณะของดันเจี้ยนพิเศษ ที่จะต้องใช้ “ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์” ในการเข้า ผู้เล่นสามารถซื้อ “ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง” ได้จากร้านค้า ในหมวดของ “ลูน่า มาร์ต” (ตั๋วแต่ละระดับจะซื้อได้ 2 ครั้งต่อวัน) โดยแพทช์ปัจจุบันจะมี 3 ระดับด้วยกันคือ

  1. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง B3 ใช้สำหรับผู้เล่นเลเวล 35 ขึ้นไป
  2. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง B2 ใช้สำหรับผู้เล่นเลเวล 51 ขึ้นไป
  3. ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง B1 ใช้สำหรับผู้เล่นเลเวล 66 ขึ้นไป


ในส่วนของการเข้าดันเจี้ยนนั้น ผู้เล่นสามารถกดใช้ “ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง” ก็จะปรากฏหน้าต่างดันเจี้ยนออกมา โดยจะมีเงื่อนไขการใช้งานดังนี้

  1. “ตั๋วเชิญดันเจี้ยนโกลด์ระดับล่าง” 1 ใบ สามารถสร้างปาร์ตี้เข้าไปได้ตั้งแต่ 1-4 คน โดยจะสามารถสุ่มปาร์ตี้หรือเชิญเพื่อนรวมถึงคนในกิลด์มาช่วยก็ได้เช่นกัน
  2. ระยะเวลาในการคงอยู่ในดันเจี้ยนคือ 30 นาที


ข้อควรระวัง

  1. มอนสเตอร์ภายในดันเจี้ยน จะมีความเก่งขึ้นตามระดับของตั๋ว โดยผู้เล่นสามารถคลิกที่ตั๋วเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้
  2. มอนสเตอร์เป็นประเภทโจมตีก่อน และ เกิดออกมาเยอะมากๆ แนะนำว่าควรพกยาหรือสร้างปาร์ตี้ที่มีพระไปด้วยจะช่วยให้ประหยัดยาได้เยอะมาก


ขยายขีดจำกัด Max Lv.

อีกหนึ่งการอัปเดตที่มาพร้อมกับแพทช์นี้ก็คือ การเพิ่ม Max Lv. จากเดิมที่อัปไปครั้งก่อนคือ Lv. 90 ตอนนี้ เพิ่มสูงสุดที่ Lv. 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าไม่เพียงแค่ระดับเลเวลของตัวละครที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น ยังมีในส่วนของการอัปเดตย่อยๆ ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ป้องกัน, คราฟไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย รายละเอียดอาจจะต้องเข้าไปดูในเกมกันเองนะจ๊ะ


อัปเดตระบบคราฟ เพิ่มการคราฟไอเทมระดับสูง

ระบบคราฟ” หรือ “ผลิต” ก็มีการอัปเดตไอเทมเข้ามาในแพทช์นี้ด้วยเช่นกัน โดยไอเทมที่อัปเดตเข้ามานั้นจะเป็น ระดับสีทอง เลเวล 100 ขึ้นไป รวมไปถึงการคราฟวัตถุดิบพิเศษต่างๆ ก็มีการอัปเดตเข้ามาด้วยเช่นกัน บอกเลยว่างานนี้อาจจะต้องขยันหาวัตถุดิบกันหน่อย เพราะของแต่ละอย่างบอกเลยว่าหาได้แต่ต้องใช้ความขยันสุดๆ เลยหล่ะ


อัปเดตระบบ Collection ใหม่

ในส่งของ Collection จะมีการเพิ่มเข้ามาใหม่ 2 เช็ตด้วยกัน เป็นหมวดของ “ไอเทม” เป็นไอเทมประเภทแตร โดยจะมีอัปเดตเข้ามา 2 เซ็ตด้วยกันคือ

  1. คมหอก I เมื่อสะสมได้จะได้รับสเตตัส “เพิ่มดาเมจทั้งหมด 1%
  2. โล่มั่นคง I เมื่อสะสมได้จะได้รับสเตตัส “ต้านทานดาเมจทั้งหมด 1%

ส่วนวิธีการได้รับคือ การนำเศษชิ้นส่วนแตรที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์และซื้อจากแพ็คเก็จต่างๆ มาทำการ “ผลิต” ในหมวดของ “กิจกรรม” ซึ่งก็ต้องบอกเลยครับว่าใช้จำนวนที่ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว


เพิ่มคอสตูมใหม่ “ชุดนักเรียนสีฟ้า”

ในแพทช์นี้มีการเพิ่ม Costume Set พิเศษเข้ามาอีก 1 ชุดด้วยกันคือ “ชุดนักเรียนสีฟ้า” ซึ่งถ้าดูค่าสเตตัสแล้วอาจจะไม่หวือหวาเท่าไร แต่ความสวย และ น่ารักบอกเลยว่าเกิน 100 แน่นอน


เปลี่ยนเวลา Guild PVP 4 Vs 4

ในส่วนของ Guild PVP แบบ 4 Vs 4 จะถูกเลื่อนเวลาออกไปจากของเดิม เพื่อให้เหมาะสมกับเวลาของเกมเมอร์ไทยส่วนใหญ่เป็นหลัก โดยจะมีการปรับเปลี่ยนเวลา จากเดิมทุกวันศุกร์ เวลา 19.00-20.00 เปลี่ยนเป็น ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-21.00 น. งานนี้บอกเลยว่าเดือดแน่นอน ใครที่เลิกงานกลับมาถึงบ้าน 2 ทุ่มก็สามารถลุย Guild PVP 4 Vs 4 ได้เลยทันที


กิจกรรรมเเจก Costume Set “กะลาสีวีทเทน”

สำหรับชุด “กะลาสีวีทเทน” เป็นอีกหนึ่ง Costume Set ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ โดยคอสตูมเซตนี้ผู้เล่นสามารถรวบรวม “ผ้าทอในตำนาน” ที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ เอามา “ผลิต” ในหน้าต่าง “Event Craft” ได้ เป็นอีกหนึ่งคอสตูมดีๆ ที่สามารถหาได้จากภายในเกม แถมมีความสวยเท่อีกต่างหาก


ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการ อัปเดตในวันที่ 2 พฤศจิการยน 2566 บอกก่อนนะครับว่าไม่ได้มีการอัปเดตเพียงแค่นี้ เพราะยังมีส่วนของบัคต่างๆ ที่มีการแก้ไขด้วย งานนี้เล่นกันได้เพลินกว่าเดิม กับการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่อง และกิจกรรมที่มีอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีขาด บอกเลยว่าเร็วๆ นี้อาจจะมี เซอร์ไพรส์กิจกรรมเด็ดๆ อีกเยอะมาก เอาเป็นว่าให้ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของตัวเกมเอาไว้ รับประกันว่ามีทั้งการอัปเดตและของแจกแบบจุใจแน่นอน…

⭐️ดาวน์โหลด iOS : https://cutt.ly/Gameded_AS_1
⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Gameded_GS_1
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Gameded_1
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Gameded_FB_1
⭐️YouTube : https://cutt.ly/Gameded_YT_1
⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Gameded_TT_1
⭐️Discord : https://cutt.ly/Gameded_DC_1