Luna Origin : อัปเดตแผนที่เก็บเลเวลใหม่ ฟาร์มเพลินเกินห้ามใจ


เรียกว่าอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียวกับ Luna Origin เพราะหลังจาก ปลดลิมิตเลเวลตัวละครเป็น 100 ได้ไม่นาน ล่าสุดมีการ อัปเดตแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 5 แผนที่ด้วยกัน บอกเลยว่างานนี้เก็บเลเวลกันเพลินแน่นอน นอกจากนั้นยังไม่พอ ยังมีการ อัปเดตเพิ่มคอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยง และ สัตว์พาหนะใหม่ อีกด้วย แน่นอนว่ามีการ เพิ่มคอสตูมใหม่ เข้ามาด้วยเช่นกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย…

https://www.youtube.com/watch?v=YtzhZ_OpSrk


เพิ่มแผนที่ใหม่ 5 แผนที่

ในส่วนของแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Luna Origin แพทช์ล่าสุดนั้น เป็น แผนที่ระดับสูง เหมาะกับผู้เล่นเลเวล 80 ขึ้นไป ซึ่งการมาของแผนที่นั้นจะมาพร้อมกับ เควสท์เนื้อเรื่อง Chapter 19 – Chapter 23 โดยแผนที่ที่เพิ่มเข้ามาคือ

ท่าเรือมองต์บลังก์

ท่าเรือมองต์บลังก์ จะเป็นแผนที่แรกที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ ภายในแผนที่จะมี มอนสเตอร์เลเวล 86 – 90 เหมาะกับการเก็บเลเวลของผู้เล่นเลเวล 80 ขึ้นไป หรือถ้าใครที่ไอเทมสวมใส่แน่นพอ 70++ ก็มาลุยกันได้แล้ว


น้ำตกกาเซลล์ที่แห้งเผือด

เป็นหนึ่งในแผนที่ยอดนิยมของ ผู้เล่นเลเวล 90 ขึ้นไป เพราะ มอนสเตอร์ในแผนที่จะมีตั้งแต่เลเวล 91 – 95 เลยนั่นเอง สำหรับแผนที่นี้สามารถเก็บเลเวลได้แบบยาวๆ ทำเควสท์พื้นที่และฟาร์มไปจนถึง 100+ ได้เลย


ดาร์กโพทัล

แผนที่ดาร์กโพทัล จะมี มอนสเตอร์เลเวล 96 – 100 อาศัยอยู่เป็นกลุ่มจำนวนมาก เป็นหนึ่งในแผนที่สำหรับเก็บเลเวลของ ผู้เล่นเลเวล 95 ขึ้นไป เหมาะกับการฟาร์มของอาชีพสายกายภาพมาก เพราะมอนสเตอร์ส่วนใหญ่เป็นสายเวทย์นั่นเอง


เขตซาเฮล

สำหรับแผนที่เขตซาเฮลนั้น ใครที่จะมาแนะนำว่าไอเทมสวมใส่ต้องแน่นในระดับหนึ่งก่อน เพราะ มอนสเตอร์ในแผนที่นี้ตีแรงมากและมีเลเวลสูงกว่า Max Lv. ที่ปลดในแพทช์นี้ โดยมอนสเตอร์ที่จะเจอมี ตั้งแต่เลเวล 101 – 105 ใครที่ของสวมใส่แน่นถือว่าเป็นจุดฟาร์มชั้นยอดเลยหล่ะ เพราะทั้ง EXP จากมอนสเตอร์และเควสท์พื้นที่ได้ค่อนข้างเยอะ


โอเอซิสของพาราซุส

เรียกว่าเป็นแผนที่ที่อัปเดตเอาไว้เผื่อการปลดลิมิตเลเวลครั้งต่อไปเลยก็ว่าได้ เพราะมอนสเตอร์ในแผนที่นี้สูงถึง 106 – 110 เลยทีเดียว อาจจะไม่เหมาะกับการฟาร์มในแพทช์นี้เท่าไรเพราะตีแรง เลือดเยอะ ตายยาก แต่ถ้าไอเทมสวมใส่ของใครที่แน่นจัดๆ อยากใส่เดี่ยวก็ลุยได้เลย


เพิ่มคอลเล็กชั่นระดับ U และ UR

ในส่วนของคอลเล็กชั่นนั้นจะมีการอัพเดทเพิ่มเข้ามาอีก 8 คอลเล็กชั่น ด้วยกัน โดยจะเพิ่มเป็นคอลเล็กชั่นระดับสูงอย่าง U และ UR ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า แค่หามาใช้งานก็ยากแล้ว ยิ่งหามาใส่คอลเล็กชั่นยิ่งยากเข้าไปอีก แต่ถ้าหามาใส่ได้ก็จะได้รับค่าสเตตัสมหาศาลแบบถาวรไปเลย โดยคอลเล็กชั่นที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้

คอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยง

  • การเดินทางของวีรบุรุษ
  • เรื่องที่ทำไม่สำเร็จ
  • ผองเพื่อนในฟาร์ม
  • ความลึกลับแห่งถิ่นทุรกันดาร


คอลเล็กชั่นสัตว์พาหนะ

  • กระพือปีกอย่างรุนแรง
  • เปลวไฟแห่งการชำระล้าง
  • เศษเสี้ยวของจินตนาการ
  • จักรวาลอันยิ่งใหญ่


เพิ่มคอสตูมกิจกรรม “ผ้าทอในตำนาน”

สำหรับใครที่สะสมไอเทม “ผ้าทอในตำนาน” ที่ดร็อปจากมอนสเตอร์เอาไว้เยอะ ก็ดีใจด้วยเพราะมีการอัปเดตเพิ่มชุดแฟชั่นที่แลกอีก 1 เซ็ตด้วยกันคือ “เจี๊ยบไอดอล” บอกเลยว่าชุดนี้เท่และสวยเก๋บาดใจแน่นอน


เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ ”อาโป” เเห่งสายน้ำ

อีกหนึ่งสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่อัปเดตมาในแพทช์นี้ ”อาโป” เป็น สัตว์เลี้ยงระดับ SR ที่เหมาะกับ สายอาชีพเน้นความว่องไว และ PvP ใครที่เป็นสายนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะพี่แกมาพร้อมกับ กล่องสุ่มกาชาพิเศษที่จะเพิ่มโอกาสได้รับ ”อาโป” เมื่อสุ่มได้ RS อีก 50% เลยทีเดียว


เพิ่มอัตรา EXP และ อัตราดร็อป 100%

ส่วนนี้เป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางทีมงานเพิ่มเข้ามาให้แบบเซอร์ไพส์นั่นเอง โดยจะเพิ่มอัตรา EXP และ อัตราดร็อปเรท 100% ตั้งแต่เวลา 12:00 – 24:00 ของทุกวัน จัดเต็มแบบ 3 วันติด ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 พฤศจิกายน 2566 ใครที่อยากปั่นเลเวลแนะนำว่าไม่ควรพลาดช่วงนี้


ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตในครั้งนี้ หลักๆ จะเน้นไปทีารอัปเดตแผนที่สำหรับการฟาร์มเก็บเลเวลเพิ่มรองรับการปลดลิมิตในแพทช์ต่อไป ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมสดใน่ารักระดับตำนานแบบนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…


⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Gameded_3
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Gameded_FB_3
⭐️YouTube : https://cutt.ly/Gameded_YT_3
⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Gameded_TT_3
⭐️Discord : https://cutt.ly/Gameded_DC_3

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ