Luna Origin : เซอร์ไพรส์!! Christmas Day อัปเดตกิจกรรมเอาใจสายฟาร์ม คูณ EXP และ เพิ่ม Drop Rate ข้ามปี


เรียกว่าอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ให้ผู้เล่นพักกันเลยทีเดียวกับ Luna Origin เพราะหลังจากอัปเดตกิจกรรมและไอเทมใหม่ไปเมื่อ วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีเซอร์ไพรส์ฉลอง Christmas Day วันที่ 25 ธันวาคม 2566 อีกครั้ง โดยการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่มกิจกรรมต่างๆ เข้ามาอีกหลายกิจกรรมด้วยกัน ส่วนจะมีกิจกรรมและเพิ่มของใหม่อะไรเข้ามาบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

https://www.youtube.com/watch?v=8BVUB05bA9w


Happy New Year 2024 ล็อกอินต่อเนื่องรับพาหนะระดับ S
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 7 มกราคม 2567

เป็นกิจกรรมแรกที่อัปเดตเข้ามาตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของ วันที่ 25 ธันวาคม 2566 แถมเป็นเซอร์ไพส์ที่แจ่มว้าวมากๆ อีกด้วย เพราะเพียงแค่ล็อกอินวันแรกก็แจก “คอสตูมซานต้า” ไปใช้งานกันแบบฟรีๆ สามารถสวมใส่กับตัวละครให้เข้ากับวันคริสต์มาสได้เลย นอกจากนั้นเมื่อล็อกอินครบ 8 วัน รับไปเลยสัตว์พาหนะระดับ S “โคมไฟเทศกาล” ที่มาพร้อมกับค่าสเตตัสสายป้องกันสุดแจ่ม แน่นอนว่าของรางวัลอื่นๆ ทั้ง 14 แจ่มแจ๊วทั้งนั้น บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว


Hot Time New Year 2024 ฟาร์มข้ามวัน มันส์ข้ามปี
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 08 มกราคม 2567

ใครที่บอกว่าเก็บเลเวลยาก ไอเทมดรอปยาก ยากให้เล่นง่ายกว่านี้หน่อย Luna Origin จัดให้!! กับ Hot Time New Year 2024 ฟาร์มข้ามวัน มันส์ข้ามปี” เปิดคูณ EXP และ Drop Rate 100% (เฉพาะแผนที่ทั่วไป) ยาวนานถึง 14 วันติด ให้ฟาร์มมันแบบจุดใจ ล่าไอเทมกันข้ามปีกันเลยทีเดียว จัดหนักจัดเต็มแบบนี้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด


Recovery New Year 2024!! ผสานแหกหรือบวกแตก พี่แจกคืน!!
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 3 มกราคม 2567

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง เรียกว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับเพื่อนๆ ชาว Luna Origin เลยก็ว่าได้ เพราะกิจกรรมนี้ไม่ว่าคุณจะผสมสัตว์เลี้ยง, ผสมสัตว์พาหนะ หรือ ตีบวกเครื่องประดับนิวมูล ไม่สำเร็จ (หรือแตกนั่นแหล่ะ) ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถกู้คืนไอเทมกลับคืนมาได้แบบฟรีๆ มากถึงประเภทละ 10 ชิ้นด้วยกัน โดยจะมีเงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับการกู้คืนดังนี้

ตีบวกอุปกรณ์ทั่วไปและเครื่องประดับนิวมูน

  1. จะกู้คืนได้แค่ไอเทมที่ตีแตกหลังจากเวลา 0.00 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไปเท่านั้น (ใครแตกก่อนหน้านั้นหมดสิทธิ์จ่ะ)
  2. อุปกรณ์นิวมูนที่ตีล้มเหลวตั้งแต่ +6 ขึ้นไปเท่านั้น (+5 ลงไปแตกแล้วกู้คืนไม่ได้นะจ๊ะ)
  3. สามารถกู้ได้สูงสุด 10 ชิ้นเท่านั้น

การผสานสัตว์เลี้ยงและพาหนะ

  1. จะคำนวณสัตว์เลี้ยงและพาหนะ ที่ผสานพลาดตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไปเท่านั้น
  2. จะสามารถกู้คืนได้เฉพาะสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับ RS ขึ้นไปเท่านั้น (ในความหมายก็คือ ใครที่ผสมระดับ U พลาดก็จะได้คืน ประมาณนั้น)
  3. สามารถกู้ได้ประเภทละ 10  ตัวเท่านั้น (สัตว์เลี้ยง 10 ตัวและพาหนะ 10 ตัว)

บอกเลยว่าใครที่อยากตีบวกเครื่องประดับนิวมูนให้สูงๆ และอยากผสมสัตว์เลี้ยงระดับ U ขึ้นไป แนะนำว่าควรทำช่วงนี้เพราะมีทั้งเพิ่มโอกาสและกู้คืน บอกเลยว่าใครพลาดแล้วจะเสียดายอย่างแน่นอน


เพิ่มกล่องสุ่ม “อัญเชิญสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับซีเนียร์”
ระยะขายกล่อง : วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 17 มกราคม 2567

สำหรับใครที่ผสานสัตว์เลี้ยงและพาหนะไม่เคยได้ระดับ U สักที เหนื่อยกับการหามาผสานแล้ว แนะนำนี่เลย “อัญเชิญสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับซีเนียร์” เพราะเจ้ากล่องที่ว่านี้จะทำให้คุณหมดปัญหาเรื่องการผสาน โดยภายในกล่องนี้จะมีโอกาสสุ่มได้สัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะระดับ U ตัวเป็นๆ มาใช้งานได้เลยทันที สนนราคาอยู่ที่ 30 ใบ ราคา 3,300 คริสตัล (แพงกว่ากล่องแบบปกติ 300 คริสตัล) แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าโอกาสในการสุ่มได้ระดับ U ก็อาจจะน้อยพอสมควร แต่ถ้าได้มาก็คุ้มค่ามากๆ เพราะสัตว์เลี้ยงและพาหนะระดับ U เพิ่มค่าสเตตัสให้เยอะมากๆ ส่วนจะมีตัวอะไรบ้าง ดูภาพประกอบด้านล่างได้เลยจ้า…


ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับ การอัปเดต ใน วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บอกเลยว่าสนุกกันข้ามปีแน่นอน ใครที่อยาก ปั่นเลเวล หรือกำลัง ทำสัตว์เลี้ยง และ พาหนะอยู่ แนะนำว่าควรทำในช่วงนี้เพราะ ทั้งเพิ่มโอกาสและกู้คืนได้ ไหนจะตีบวกไอเทมต่างๆ ก็ยังเพิ่มโอกาสและกู้คืนได้ นาทีทองแบบนี้บอกเลยว่าทำของกันเพลินแน่ๆ ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารจากลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย..


⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Gameded_as__4
⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Gameded_gs__4
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Gameded__4
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Gameded_fb__4
⭐️YouTube : https://cutt.ly/Gameded_yt__4
⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Gameded_tt__4
⭐️Discord : https://cutt.ly/Gameded_dc__4

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ