Luna Origin : อัปเดตบอสเทพเจ้ากรีกองค์ใหม่ เทพีแห่งสตรี Hera และ เทพแห่งสงคราม Ares


เรียกว่ามีอัปเดตต่อเนื่องแบบข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับ Luna Origin ล่าสุดหลังจากผ่านพ้นปีใหม่ไปได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ก็มีการอัปเดตของใหม่เพิ่มเข้ามาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบ PvP แบบใหม่, บอสเทพองค์ใหม่, สัตว์เลี้ยง และ สัตว์พาหนะใหม่ๆ ที่ทยอยอัปเดตเข้ามาอีกเพียบเลยทีเดียว เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตล่าสุดกันว่ามีอะไรแจ่มๆ และน่าสนใจบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยจ้า…

https://www.youtube.com/watch?v=8BVUB05bA9w


เพิ่ม Field Boss ใหม่!! เทพีแห่งสตรี “Hera” และ เทพแห่งสงคราม “Ares”

ในการอัปเดตครั้งนี้มีการเพิ่ม Field Boss ใหม่เข้ามาอีก 2 ตัวด้วยกัน นั่นก็คือ “Hera” และ “Ares” บอกเลยว่าบอสใหม่ทั้ง 2 ตัวที่เพิ่มเข้ามา โหดกว่าตัวเดิมหลายเท่าเลยทีเดียว ทั้งในเรื่องค่า HP ที่สูงกว่า และดาเมจที่จัดจ้านกว่า โดยผู้เล่นจะสามารถพอเจอบอสทั้ง 2 ตัวนี้ได้จากแผนที่ดังนี้

  • Hera (เฮร่า) Lv.90 เกิดในแผนที่ “จาคันเดีย
  • Ares (อาเรส) Lv.90 เกิดในแผนที่ “สุสานหน่วยอัศวินเนร่า

ในส่วนเก่าประจำแผนที่ดังกล่าวจะถูกนำออกไปและเพิ่มบอสใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้มาแทน ซึ่งเวลาเกิดจะเกิดทุก 2 ชั่วโมง และมีเวลาคงอยู่ในแผนที่ 1 ชั่วโมง สำหรับของรางวัลในการเล่าบอสจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ

  1. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่ทำดาเมจสูงสุด
  2. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมต่อสู้กับบอส (ทำดาเมจและอยู่จนบอสตาย)

ของรางวัลที่ดรอปจากบอสจะเป็นแบบสุ่ม โดยจะสุ่มตั้งแต่ไอเทมประเภทวัตถุดิบ, ไอเทมตีบวกและอื่นๆ โดยจะมีไอเทมพิเศษและเป็นแรร์ไอเทมหายากที่น่าสนใจคือ

  • หมวกแห่งสงคราม (คอสตูมพิเศษส่วนหัว)
  • มงกุฎแห่งความรุ่งโรจน์ (คอสตูมพิเศษส่วนหัว)
  • ชิ้นส่วนของอาเรส
  • ชิ้นส่วนของเฮร่า
  • หินวิญญาณของอาเรส
  • หินวิญญาณของเฮร่า


เพิ่มคอลเล็คชั่นใหม่

ในส่วนของ คอลเล็คชั่นมีการเพิ่มเข้ามาใหม่อีก 5 เซตด้วยกัน บอกเลยว่าแต่ละเซตเป็นอะไรที่แจ่มแจ๋วมาก เพราะเพิ่มค่าสเตตัสเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะ “ชัยชนะที่เหนือกว่า III” ที่เพิ่มความเร็วในการโจมตีมากถึง 3% เลยทีเดียว เรียกว่าเป็นอะไรที่โหดพอสมควรเลยหล่ะ สำหรับคอลเล็คชั่นที่เพิ่มเข้ามาทั้ง 5 เซตมีดังนี้

  • ชัยชนะที่เหนือกว่า III
  • คมหอก X
  • คมหอก XI
  • โล่มั่นคง XI
  • โล่มั่นคง XII


เพิ่มชุดคอสตูมแฟชั่นเซ็ตใหม่ “สมดุลย์จันทรคลาส”

สำหรับชุดแฟชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ก็คือ “สมดุลย์จันทรคลาส” ชุดที่มีธีมคล้ายกับตัวตลกในวัง แต่สีจะออกไปใน โทนม่วงมีดวงดาว และ ดวงจัทร์ เป็นเครื่องประดับตามส่วนต่างๆ ให้ธีมของหมอดู เมื่อใส่เซตนี้จะให้ความรู้สึกทั้งความสนุกและความลึกลับในชุดเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชุดที่น่าจับจองมาสวมใส่เป็นอย่างมาก ใครที่สนใจชุดนี้ก็รีบเปิดกล่องสุ่มกันได้เลย เพราะกล่องพิเศษที่เพิ่มเรทในการได้รับอยู่ให้เปิดอีกไม่นาน อยากได้ต้องรีบๆ กันหน่อย


เพิ่มสัตว์เลี้ยงใหม่ “เบบี้ฟินิกซ์”

สัตว์เลี้ยงที่เพิ่มเข้ามาในสัปดาห์นี้อาจจะไม่หรูหราอลังการงานสร้างเหมือนกับสัปดาห์ก่อนๆ สักเท่าไร แต่ความน่ารักบอกเลยว่ากินขาด เพราะน้องคือ “เบบี้ฟินิกซ์” นกสีแดงตัวเล็กตะมุตะมิที่มีค่าสเตตัสสุดโหด แน่นอนว่ามาพร้อมกับกล่องสุ่มพิเศษที่ เพิ่มเรทการได้รับ อีก 50% เลยทีเดียว ใครที่อยากเลี้ยงก็รีบไปเปิดสุ่มกันได้เลย


เพิ่มสัตว์พาหนะใหม่ “ลูกเสือ”

พาหนะใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้คือ “ลูกเสือ” บอกก่อนว่าไม่ใช่ ลูกเสือที่ชู 3 นิ้ว และไม่ใช่ลูกเสือที่เดิน 4 ขา เพราะลูกเสือที่ว่านี้คือ รถมินิเปิดประทุนลายเสือขาวสุดมินิมอล ใครที่รักในสายตะมุตะมิแนะนำว่าไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะน่ารักน่าหามาใช้งานแล้วค่าสเตตัสที่เพิ่มเข้ามาของน้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา


โหมด PvP แบบใหม่ “โอลิมเปียด”

หนึ่งใน โหมด PvP ที่อัปเดตเข้ามาใหม่ บอกเลยว่าโหมดนี้มีทั้งความ โหด, มันส์, ฮา มากันแบบครบเครื่อง โดยผู้เล่นสามารถสร้างห้องเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกันได้ตลอดเวลา จะเป็นโหมดผสมผสานระหว่างการ PvP และ Battle Royale เข้าด้วยกัน ผู้เล่นจะสามารถเก็บบัฟต่างๆ จากเหล่ามอนสเตอร์และป้อมปราการที่อยู่ตามจุดต่างๆ ในแผนที่ และ เก็บคะแนนไปเรื่อยๆ แบบทีม เมื่อหมดเวลาทีมที่คะแนนสูงที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ “โอลิมเปียด” >> https://shorturl.at/nCHM2


เปิดขายไอเทมบัฟสุดพิเศษ “ไซเดอร์สีส้ม”

อีกหนึ่งไอเทมที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้คือ “ไซเดอร์สีส้ม” ไอเทมบัฟเพิ่มค่าสเตตัสสุดพิเศษ โดยความสามารถของไอเทมชิ้นนี้ก็คือ เมื่อกดใช้งานจะเพิ่มค่าสเตตัสดังนี้

  • Max MP 3%
  • MP Recovery 3%
  • EXP 100%

เป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง… แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะเจ้า “ไซเดอร์สีส้ม” ยังสามารถเอาไปสร้างไอเทมประเภท “ชิ้นส่วนรูน” ได้อีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปในหน้าต่าง “ผลิต” เลือกที่เมนู “กิจกรรม” แล้วเลือกที่ “Event Craft 3” โดยการสร้างรูนทำได้ง่ายๆ ใช้เพียงแค่ “ไซเดอร์สีส้ม” จำนวน 5 ชิ้นเท่านั้น จะสามารถผลิต “ชิ้นส่วนรูน” ได้ 1 ชิ้นแบบถาวร ใครที่อยากสะสมคอลเล็กชั่น ชัยชนะที่เหนือกว่า I, ชัยชนะที่เหนือกว่า II และ ชัยชนะที่เหนือกว่า III เพื่อรับค่าสเตตัสแบบถาวรให้ครบทั้ง 3 เซ็ต ก็สามารถหาซื้อมาผลิตชิ้นส่วนรูนกันได้เลย


บอกเลยว่าอัปเดตสัปดาห์นี้มีของใหม่เพิ่มเข้ามาเยอะมากๆ อ้อ!! ลืมบอกไปว่ามีกิจกรรม Welcome Back สำหรับผู้เล่นเก่าที่กลับมาเล่นด้วย แน่นอนว่ากิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่ที่เพิ่มสมัครไอดีเข้ามาเล่นก็มีด้วยเช่นกัน ทั้งหมดทั้งมวลนี้สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้จากลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า..

⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Gameded_as__5
⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Gameded_gs__5
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Gameded__5
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Gameded_fb__5
⭐️YouTube : https://cutt.ly/Gameded_yt__5
⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Gameded_tt__5
⭐️Discord : https://cutt.ly/Gameded_dc__5

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ