TSX by Astronize เปิด Alpha Test วันแรกสุดคึกคัก! เกมมือถือแนว Play & Earn ใหม่ล่าสุดบน BitKub Chain


TSX by Astronize เปิดทดสอบ Exclusive Alpha Test แล้ววันนี้ – 8 มกราคม 2567 (จำกัดเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนไว้แล้วเท่านั้น)เป็นเกมแนว Turn-Based MMORPGs สุดคลาสสิกที่พัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการเล่นเกมที่อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สู่ความมันส์ในรูปแบบ “Play and Earn” ที่ยังคงเน้นความสนุกของเกมเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถ Earn เหรียญ TSX Token จากการขุด และยังสามารถแปลงไอเทมในเกมเป็น NFTs (Non-Fungible Tokens) พร้อมสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างไร้ข้อจำกัดและปลอดภัยผ่าน Astronize Market ซึ่งตัวเกม TSX by Astronize


ตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบได้ที่
https://medium.com/@astronize/tsx-alpha-test-participants-4156d507f20e

ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบและผ่านเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับของรางวัลไอเทมเกม TSX, TS Online Mobile และเหรียญ KUB Coin
สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่
https://medium.com/@astronize/tsx-alpha-test-c1c434ceb392
*** หลังจบช่วงทดสอบข้อมูลเกมทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต ***

เนื้อหาใหม่ในเกม TSX ที่จะได้ทดสอบในช่วง Exclusive Alpha Test

  • ระบบขุดเหรียญ TSX Coin: เหรียญสำหรับการอัปเกรดระบบต่าง ๆ ทั้งระบบวิญญาณขุนพล และระบบยุทธภัณฑ์เทพ รวมถึงยังสามารถแลกเปลี่ยนออกไปเป็น TSX Token เพื่อใช้ในการซื้อ-ขายไอเทม NFT บนแพลตฟอร์ม Astronize Marketplace ได้อีกด้วย
  • ระบบวิญญาณขุนพล: ระบบที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับขุนพลของผู้เล่น ทั้งค่าสเตตัสและจำนวนสกิลที่เพิ่มขึ้น ช่วยยกระดับความสามารถของขุนพลให้หลากหลายและใช้งานได้มากยิ่งขึ้น 
  • ระบบยุทธภัณฑ์เทพ: ชุดอุปกรณ์ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งตัวละครของผู้เล่นและขุนพล เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครในแต่ละสายได้แบบเฉพาะทางและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น
  • ระบบรูน: ไอเทมสำหรับเพิ่มค่าสเตตัสของ “คุณสมบัติย่อย” ของยุทธภัณฑ์เทพให้มีค่าพลังสเตตัสที่สูงขึ้นแบบสุ่ม
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide


TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไป หลังเสร็จสิ้นช่วงทดสอบเตรียมพบกับความมันส์เต็มรูปแบบกันได้เลย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางหน้า เว็บไซต์ ttps://tsx.astronize.com/th-th/ หรือ Facebook Page facebook.com/TSXbyAstronize

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม