TSX by Astronize เปิด CBT 29 กุมภาพันธ์นี้ เกมสามก๊กเทิร์นเบสระดับตำนาน สู่ความมันส์ Play & Earn รูปแบบใหม่


TSX by Astronize เกมมือถือ Play & Earn แนว Turn-based RPG อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สุดคลาสสิก เตรียมพร้อมเปิดให้ทดสอบความมันส์ช่วง Closed Beta Test ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2567 สามารถเข้าเล่นได้ทุกคนไม่จำกัดจำนวน ทั้งบนระบบ iOS, Android และ โปรแกรมจำลอง Emulator บน PC

ผู้ใช้ระบบ Android ดาวน์โหลดเกมผ่าน Google Play

ผู้ใช้ระบบ iOS ดาวน์โหลดเกมผ่านแอป TestFlight

ติดตามลิงค์ดาวน์โหลดเกมได้เร็ว ๆ นี้ ทาง Facebook Page facebook.com/TSXbyAstronize

TSX by Astronize เป็นเกมแนว Turn-based RPG สุดคลาสสิกที่พัฒนาเนื้อหาและรูปแบบการเล่นเกมที่อัปเกรดจากจักรวาล TS Online Mobile สู่ความมันส์ในรูปแบบ “Play and Earn” ที่ยังคงเน้นความสนุกของเกมเป็นหลัก ผู้เล่นสามารถ Earn เหรียญ TSX จากการขุด และนำไปแลกเป็น TSX Token อีกทั้งยังสามารถแปลงไอเทมในเกมเป็น NFTs (Non-Fungible Tokens) พร้อมสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างไร้ข้อจำกัดและปลอดภัยผ่าน Astronize Market ดูรายละเอียดเกม TSX by Astronize เพิ่มเติมได้ที่ astronize.gitbook.io/tsx-by-astronize/game-guide


ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานมือถือระบบ Android และโปรแกรมจำลอง Emulator บน PC สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://tsx.onelink.me/8l1E/qm5i4t96


TSX by Astronize รับประกันความมันส์ทั้งสาย PLAY และสาย EARN
สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://tsx.astronize.com/th-th
Facebook Page: www.facebook.com/TSXbyAstronize
Facebook Group: www.facebook.com/groups/tsxbyastronize
Telegram: https://t.me/TSXbyAstronizeOfficialCHTelegram

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *