NBA Infinite เกมส์มือถือใหม่แนว บาสเก็ตบอล จาก Level Infinite พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เปิดให้บริการแล้วกับ NBA Infinite ผลงานเกมส์มือถือใหม่แนวบาสเก็ตบอลที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ ให้เราได้สะสมผู้เล่น NBA ชุดปัจจุบัน โดยความร่วมมือในการพัฒนาจาก Level Infinite และ Lightspeed Studios ให้เหล่าสาวกผู้หลงไหลในบาสได้บังคับนักบาสที่หลงไหล สร้างทีมในฝัน แข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในโหมดการเล่นที่หลากหลาย ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


NBA Infinite เกมส์มือถือใหม่แนวบาสเก็ตบอล PvP แบบเรียลไทม์ ให้เราได้สะสมนักบาสเก็ตบอลจาก NBA ซึ่งเราสามารถสุ่มหาจากระบบกาชาปอง ซึ่งเราสามารถนำมา อัพเกรดทั้ง ระดับของผู้เล่น, อัพเกรด Skill และ ความสามารถในด้านต่างๆ พัฒนาผู้เล่นที่ชื่นชอบเพื่อนำไปแข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ


สนุกกับโหมดการเล่นหลากหลายทั้งแบบ 11 Points แบบ 3VS3 ที่เราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยนักบาสที่ชื่นชอบ เพื่อแข่งกับทีมของฝ่ายตรงข้าม แข่งกันแบบ Real-Time ซึ่งเราจะสามารถฝึกฝีมือในการเล่นแบบ Classic เพื่อฝึกฝีมือก่อนไปต่อสู้กันแบบจริงจังในโหมด Rank แต่ใครชอบฉายเดี่ยวก็มีโหมดแบบ 1VS1 ใครได้ 11 แต้มก่อนจะเป็นผู้ชนะ นอกจากนั้นยังมีรูปแบบการเล่นในอีกแบบที่เรียกว่า Dynasty ที่เป็นการต่อสู้กันระหว่างทีมของเรา และ ทีมของฝ่ายตรงข้าม ที่เราจะต้องคอยสลับบังคับตัวละครทั้งทีม 5 คน


ใครที่ชอบเกมส์มือถือใหม่แนวบาสเก็ตบอลต้องไม่พลาด NBA Infinite ในกราฟิกที่สวยงาม และ ผู้เล่นจาก NBA แบบถูกลิขสิทธิ์ ยิ่งทำให้เราสนุกกับการสะสมผู้เล่นไปด้วย ตามไปสัมผัสความสนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android