Arthdal Chronicles: Three Factions เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากผลงานซีรีย์ชื่อดัง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน เกาหลี และ ไต้หวัน


Arthdal Chronicles: Three Factions เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ตัวใหม่จาก Netmarble ที่ได้สร้างขึ้นจากซีรีย์ดังของประเทศเกาหลี ที่เกมเมอร์หลายคนกำลังตั้งตารอที่จะเข้าทดสอบกัน ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนแพลตฟอร์ม Android, iOS และ PC ทั้งใน ประเทศเกาหลี และ ประเทศไต้หวัน แล้ววันนี้


Arthdal Chronicles: Three Factions เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เล่นได้ทั้ง Mobile และ PC ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ทีวีเกาหลีใต้เรื่อง Arthdal Chronicles ซึ่งเราจะได้พบกับเรื่องราวของสงครามที่ไม่เหมือนใครที่เกิดขึ้น ระหว่าง 3 ฝ่าย ได้แก่ Arthdal, Ago และ Atlaga


ระบบการเล่นของ Arthdal Chronicles: Three Factions นั้นจะสามารถสร้างตัวละครได้จาก 4 class ซึ่งจะสามารถ เลือกได้ 2 Class ในหนึ่งตัวละคร สามารถสลับกันใช้งานได้ตลอดเวลา การต่อสู้กับ Boss ขนาดยักษ์ที่จะมีลูกเล่นให้เราได้สนุกมากมาย ไม่ใช้แค่ การยืนตี แล้วหลบการโจมตีบอส อย่างเดียว ที่ขาดไม่ได้คือ ระบบสงครามเดือดๆ ที่เห็นจากตัวอย่างเเล้วแอบอยากไปลองกันไวๆ เลย


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว MMORPG ฟอร์มใหญ่ๆ ที่มาพร้อมสงครามเดือดๆ ต้องไม่พลาดตั้งตารอ Arthdal Chronicles: Three Factions กันได้ด้วยความที่ผู้ให้บริการเป็น Netmarble ก็แอบหวังได้ว่าเราจะได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้าแน่นอน