มาแล้วจร้า Summoners war Chronicles เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Registration บนระบบ Android ก่อนทดสอบ Beta Test 29 มี.ค. นี้


รีบไปลงทะเบียนกันได้แล้ว Summoners war Chronicles อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่จากซีรีย์ Summoners war ที่กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ MMORPG ให้เราได้เห็นมุมมองของโลก Summoners war ได้มากกว่าที่เคยเป็นมาซึ่งเหล่าสาวกที่กำลังรอคอยรีบไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเท่านั้นนอกจากนั้นยังมีการแปะปุ่มดาวน์โหลดของเวอร์ชัน PC เอาไว้ด้วย


Summoners war Chronicles เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จับโลกของ Summoners war มาขยายให้เราได้เห็นในรูปแบบที่มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร สถานที่ต่างๆ รวมถึงเรื่องราวของโลกแห่งนี้ และ ที่ดีที่สุดคือการได้บังคับเหล่าตัวละครจากซีรีย์ Summoners war แบบเกมส์สาย Action ตัวเกมส์ยังคงพยายามจะคงไว้ซึ่งการวางแผนในการต่อสู้ การพลิกแพลงในการจัดทีม ยังคงเป็นเสน่ห์ของเกมส์อยู่เช่นเดิม โดยเราจะรวบรวมตัวละครมาสร้างทีม นอกจากนั้นยังเข้าร่วมทีมกับทีมของผู้เล่นอื่นเพื่อต่อสู้กับ Boss ขนาดยักษ์


ใครเป็นสาวกของ Summoners war รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอสัมผัสความสนุกของ Summoners war Chronicles กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเปิดให้ทดสอบรอบ Beta Test ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 – 14 เมษายน 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.summonerswar.com/th/chronicles