ได้เวลา Summoners War: Chronicles พร้อมเปิดทดสอบ Beta Test ในสโตร์ไทยเป็นที่แรก ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 14 เม.ย. บนระบบ Android และ PC


ตั้งแต่มีการเปิดเผยถึง Summoners War: Chronicles เกมส์มือถือใหม่จาก IP ดังอย่าง Summoners War ที่จะมาในรูปแบบของ MMORPG ให้เราได้สัมผัสกับเหล่าตัวละครที่เราคุ้นเคยกันเต็มรูปแบบมากขึ้น ใครเป็นสาวกของ Summoners War ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบกันได้ในช่วง Beta Test บนระบบ Android และ PC เท่านั้น


Summoners War: Chronicles เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จาก Com2us ที่เปิดให้ เกมเมอร์ชาวไทย ได้ทดสอบกันก่อนใคร เริ่มเกมส์เราจะต้องเลือกสร้างตัวละครเพื่อแทนตัวเรา ร่วมลงสนามต่อสู้พร้อมกับเหล่ามอนส์เตอร์คู่ใจ ที่เราสะสมมาสร้างทีม ซึ่ง มอนส์เตอร์ เหล่านี้เราสามารถที่จะ อัพเกรดเลเวล เพิ่มระดับดาว สวมใส่รูน เหมือนกับในเวอร์ชันก่อนๆ เพิ่มเติมด้วยตัวละคร Summoners ที่สามารถสวมใส่อุปกรณ์สวมใส่ ได้หลายธาตู แถมอัพเกรดสกิลได้หลากหลายธาตุ


การต่อสู้จะเป็นแบบ Auto Action ที่เราสามารถปล่อยให้ตัวละครสู้แบบอัตโนมัติแต่ก็สามารถใช้ ปุ่มกระโดดหลบการโจมตี การใช้ สกิลมอนส์เตอร์ ที่เราเลือกใช้ได้ตามจังหวัด เพื่อขัดขวางสกิล หรือ การโจมตีของศัตรูได้ นอกจากแผนที่ทั่วไปที่เราผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องได้แล้ว ยังมีระบบพิเศษให้เราได้ลุยไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนพื้นที่ต่างๆ ที่มีเทคนิคการเล่นต่างกันไป และ บอสที่หลากหลาย หอคอยแฝด ท้าทายความสามารถของมอนสเตอร์และตัวคุณ รวมถึง ‘จู่โจม’ ผนึกกำลังร่วมกับเพื่อน โค่นบอสสุดโหด รับรางวัลระดับเทพๆมากมาย


ใครเป็นสาวก Summoners War ไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้ในช่วงทดสอบ Beta Test กันได้ตั้งแต่วันนี้ 30 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 14 เมษายน 2565 เฉพาะระบบ Android และ PC เท่านั้น
ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ : https://www.summonerswar.com/chronicles