Summoners War: Chronicles ก้าวแรกของเกม IP ระดับโลกในรูปแบบ MMORPG ลงทะเบียนแล้วเข้าทดสอบเกมพร้อมกัน 30 มีนาคมนี้


– ย้ำกันอีกครั้ง! กับการลงทะเบียน Beta Test เกม ‘Summoners War: Chronicles’ เพื่อเข้าทดสอบเกมช่วงเบต้าเทส!
– เตรียมทดสอบเกมช่วงเบต้าเทส 30 มีนาคม – 14 เมษายนนี้ ที่แรก ที่เดียวในโลก!
– เปิดกิจกรรมสุดปัง! แจกฟิกเกอร์สุดแรร์ใหม่ล่าสุด บนคอมมูนิตี้เกม Summoners War ทั้ง Sky Arena และ Lost Centuria

มาย้ำกันอีกครั้ง! กับการลงทะเบียนล่วงหน้าของ ‘Summoners War: Chronicles’ เกม MMORPG สุดปังจาก Com2uS ที่คนทั่วโลกรอคอย เตรียมเปิดทดสอบเกมรอบเบต้าเทส สุด Exclusive ในประเทศไทยที่แรก ที่เดียวก่อนใครในโลก 30 มีนาคมนี้

สำหรับการเปิดทดสอบเกมช่วง เบต้าเทส ในครั้งนี้ ผู้เล่นของไทยจะได้สัมผัสตัวเกมก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 14 เมษายน 2565  โดยผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้ เฉพาะบน Android และ PC เท่านั้น

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play ที่นี่เลย
>> https://app.adjust.com/jis4umn <<


‘Chronicles’ เป็นเกมในจักรวาลของ Summoners War พาเหล่าผู้เล่นย้อนเรื่องราวไปก่อนที่จะเกิดภาค Lost Centuria เราจะได้รับบทเป็นซัมมอนเนอร์ ผู้แข็งแกร่ง ตะลุยโลกกว้าง ซึ่งมีตัวละครหลักให้เลือกเล่น 3 คนได้แก่ ออร์เบีย , คิน่า และ คลีฟ แต่ละคนจะมีสกิลและความเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน นำทีมผจญภัยไปกับเหล่ามอนสเตอร์ที่คุ้นตาจาก Summoners War ที่ผู้เล่นได้ซัมมอนออกมา โดยในเกมมีมอนสเตอร์มากกว่า 300 ตัว ให้เราลุ้นเพื่อครอบครองกันอีกด้วย!


นอกจากการซัมมอนที่เป็นเอกลักษณ์ในเกมตระกูล Summoners War แล้วยังมีคอนเท้นท์อื่นๆ ใน Chronicles อีกด้วยอาทิ ดันเจี้ยนพื้นที่ต่างๆ ที่มีเทคนิคการเล่นต่างกันไป และ บอสที่หลากหลาย หอคอยแฝด ท้าทายความสามารถของมอนสเตอร์และตัวคุณ รวมถึง ‘จู่โจม’ ผนึกกำลังร่วมกับเพื่อน โค่นบอสสุดโหด รับรางวัลระดับเทพๆมากมาย


สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ ‘อารีน่า’ ที่จะมาให้ทุกคนได้ฝึกปรือดวลฝีมือกันแบบมันส์ๆ พร้อมฝึกสเต็ปการออกสกิลและเทคนิคการคอมโบสกิล ซึ่งมีเรื่องของระบบ ‘ธาตุ’ มาเกี่ยวข้องตามสไตล์ Summoners War อีกด้วย! ช่วงเบต้าเทสอย่าลืมไปโชว์ฝีมือเทพๆ แล้วมาอวดกันนะคะ >,<


ยังไม่หมด! ก่อนเปิดทดสอบเกมช่วงเบต้าเทส ทาง Com2uS ก็ได้ปล่อยกิจกรรมสุดปัง! ให้ทุกคนที่เป็นแฟนเกม จะหน้าเก่า หน้าใหม่ในวงการ Summoners War ก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมของ Chronicles ได้นะคะ ^^

กิจกรรม ‘ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนทดสอบเกมช่วงเบต้าเทส Summoners War: Chronicles’ ง่ายๆ แค่ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อทดสอบเกมช่วงเบต้าเทส ‘Chronicles’ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ Figurine 2 สาว นักระบำกงจักร ‘ชายน่า’ และ นักรบบูมเมอแรง ‘มารูน่า’ แบบแพ็กคู่ไปเลย! แจกรางวัลใหญ่ขนาดนี้ มีแค่ 4 รางวัลเท่านั้นนะ!!

ระยะเวลากิจกรรม : 22 มี.ค. 2565 – 29 มี.ค. 2565

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่แฟนเพจเกม ทั้ง 2 นี้เลย!
1. Summoners War : Sky Arena : https://web.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/posts/1858962810965496
2. Summoners War : Lost Centuria : https://web.facebook.com/LostCenturiaTH/posts/472038724705289


ขณะเดียวกัน Com2uS ก็เตรียมส่งระบบเกี่ยวกับ Economy System ที่จะมาในอนาคตเข้าสู่เกม Chronicles ซึ่งจะทำให้เหล่าผู้เล่นสามารถถือสิทธิการครอบครองสิ่งต่างๆที่ได้จากการเล่นเกมและเติบโตภายในเกมอีกด้วย และหลังจากการทดสอบช่วง Beta Test ในปลายมีนาคม ตัวเกม Chronicles จะมีการ Showcase ในเกาหลีใต้ในช่วงครึ่งแรกของปี เพื่อเปิดตัวเกม MMORPG ที่มีเกมเพลย์ยอดเยี่ยม และจะมีการเปิดตัวในตลาดเกมระดับโลก พร้อมกับระบบ Web 3.0 จะเพิ่มเข้ามา รวมถึง ระบบที่ร่วมกับ C2X แพลตฟอร์ม Blaockchain ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย! คอยติดตามกันให้ดีนะคะ ^^

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ : https://www.summonerswar.com/chronicles

ลงทะเบียน Beta Test เลย! 10 – 29 มีนาคม 2022 เท่านั้น : https://app.adjust.com/jis4umn