KOF ALLSTAR ปะทะ STREET FIGHTER V สนุกไปกับสุดยอดคอลลาโบที่สุดของศึกแห่งตำนานการต่อสู้ได้แล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น  ร่วมมือกับ Capcom มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงคอลลาโบสุดพิเศษในการอัปเดตครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านจะสามารถเลือกไฟท์เตอร์คนโปรดของแฟนๆ จาก Street Fighter V รวมไปถึงสนุกสนานไปกับการเข้าร่วมในหลากหลายกิจกรรมเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ‘ดรีมแมชท์’, ดันเจี้ยนรัช, และ เรดกิลด์

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับไฟท์เตอร์คนโปรดของแฟนๆ จาก Street Fighter V อย่าง ริว, ชุนลี, ชุนลี (ชุด Nostalgia) , และลุค โดยผู้เล่นสามารถรับชุนลีผ่านสุ่มกิจกรรม (ระดับ EX) ยิ่งไปกว่านั้นไฟท์เตอร์จาก Street Fighter V ที่เพิ่มเข้ามาใหม่เหล่านี้นั้นต่างก็มีสกิลเฉพาะตัวที่ใช้ในการต่อสู้ดังต่อไปนี้:    

  • ริว (ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีเหลือง)
    • เอฟเฟกต์ลีดเดอร์สกิล : เพิ่มพลังโจมตีสูงสุดถึง 65% สำหรับไฟท์เตอร์ Street Fighter V ทั้งหมด  
    • สกิลพิเศษ : เพิ่มพลังโจมตี 12% เพิ่มเจาะทะลุ 1000 นาน 5 วินาที ทุกครั้งที่โจมตีศัตรู (ซ้ำสูงสุด 5) ถ้ามี HP น้อยกว่า 30% จะมีสกิลคุ้มกันนาน 4 วินาที (คูลไทม์ 10 วินาที)
    • สกิล Street Fighter V: เพิ่มพลังโจมตี 40% เมื่อ HP ของผู้เล่นมากกว่า 50% และลดดาเมจที่ได้รับ 8% ทุกครั้งที่ HP ผู้เล่นลดลง 10% (ซ้ำสูงสุด 5)
  • ชุนลี (ไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ธาตุสีน้ำเงิน)
    • เอฟเฟกต์ลีดเดอร์สกิล : เพิ่มพลังโจมตี 40% และอัตราคริติคอลเพิ่มขึ้นอีก 10% สำหรับไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์
    • สกิลพิเศษ : เมื่อถูกโจมตี ผู้เล่นจะมีสกิลคุ้มกันนาน 4 วินาที (คูลไทม์ 10 วินาที) ถ้าผู้เล่นทำดาเมจน้อยกว่า 800,000 คะแนน เมื่อโจมตีเข้าเป้าจะได้รับคะแนนดาเมจ เพิ่มขึ้น 800%   
    • สกิล Street Fighter V : เพิ่มพลังโจมตี 40% เมื่อ HP ของผู้เล่นมากกว่า 50% และลดดาเมจที่ได้รับ 8% ทุกครั้งที่ HP ผู้เล่นลดลง 10% (ซ้ำสูงสุด 5)
  • ลุค (ไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ธาตุสีเหลือง)
    • เอฟเฟกต์ลีดเดอร์สกิล : เพิ่มพลังโจมตี 40% และความเสียหายคริติคอลเพิ่มขึ้นอีก 50% สำหรับไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์
    • สกิลพิเศษ : เมื่อสกิลแอคทีฟที่ 1 เข้าเป้า มีโอกาส 40% รีเซ็ตคูลไทม์แอคทีฟสกิล (คูลไทม์ 13 วินาที)
    • PVP : เมื่อถูกโจมตีแอคทีฟสกิลของศัตรูที่โจมตีจะถูกปิดใช้งานเป็นเวลา 3 วินาที (คูลไทม์ 12 วินาที)
    • สกิล Street Fighter V : เพิ่มพลังโจมตี 40% เมื่อ HP ของผู้เล่นมากกว่า 50% และลดดาเมจที่ได้รับ 8% ทุกครั้งที่ HP ผู้เล่นลดลง 10% (ซ้ำสูงสุด 5)

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์สุดฮิตอย่าง อาคุมะ และ ไบสัน ซึ่งจะทยอยเพิ่มเข้ามาภายในเกมอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตของ The King of Fighters ALLSTAR ครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

  • กิจกรรม PVP ‘ดรีมแมชท์’  – ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม PVP ‘ดรีมแมชท์’  นี้ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงแรงค์, คอร์, หรือบัฟ
  • แบทเทิลการ์ด Street Fighter – ผู้เล่นที่ใช้แบทเทิลการ์ดพิเศษนี้จะได้รับเอฟเฟกต์พิเศษ ซึ่งได้แก่ เพิ่มพลังโจมตี 2%, ปริมาณความเสียหายแอคทีฟสกิลเพิ่มขึ้น 4.5% และ ความเสียหายคริติคอล เพิ่มขึ้น 6% 
  • กิจกรรมคอลลาโบ  – เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษร่วมกับ Street Fighter V ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมคอลลาโบซึ่งจะมอบของรางวัลสุดพิเศษให้มากมาย  
    • ดันเจี้ยนรัช – ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดันเจี้ยนรัชจะได้รับรางวัลพิเศษประจำวัน ได้แก่ ค้อนอัปเกรด, รูบี้ และรวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับ ‘กล่องสุ่มโซล Street Fighter V’
    • เรดกิลด์ – ผู้เล่นที่เข้าร่วมเรดกิลด์มีโอกาสที่จะได้รับ ‘กล่องสุ่มเรดกิลด์ Street Fighter V’ ได้
  • กิจกรรมอื่นๆ – ในการอัปเดตล่าสุดครั้งนี้นั้นยังมีการนำเสนอคอนเทนต์อื่นๆ เพื่มเติมในเกม รวมไปถึง กิจกรรมเช็คชื่อ, กิจกรรมลัคกี้ชานส์ และมินิดันเจี้ยน

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจThe King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และApp Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, InstagramDiscordReddit และ forum ทาง Netmarble.com