Summoners War: Chronicles จบการทดสอบช่วง Beta Test ร่วมกับชาวเกมเมอร์ไทยอย่างสวยงาม กวาดคะแนนอันดับ 1 เกม RPG บน Google Play


– Com2uS จบการทดสอบเกม ‘Summoners War: Chronicles’ อย่างสวยงามเมื่อ 14 เม.ย.ที่ผ่านมาครองใจเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ทุกคนต่างยอมรับว่า “เล่นเพลินมาก ติดสุดๆ”
– การันตีด้วยยอดบน Google Play Store เรตติ้ง 4.6 ดาว อันดับ 1 ใน RPG และ อันดับที่ 12 ในเกมทำเงินแม้จะเป็นแค่ช่วงเบต้าเทสสั้นๆ!
รีวิวเชิงบวก ทั้งกราฟิกบน PC เวอร์ชั่น , งานอาร์ตเวิร์ค เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาในหมู่ผู้เล่น อินฟลูเอ็นเซฮร์ และสื่อเกมชั้นนำในไทยอย่างล้นหลาม!
– ความคาดหวังในตลาดเกมยิ่งเพิ่มสูงขึ้น เตรียม Launch ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และ จะนำระบบบล็อกเชนเข้าเกมอีกด้วย!

Com2uS ประกาศจบการทดสอบเกมช่วงเบต้าเทสของ ‘Summoners War: Chronicles’ ที่เปิดให้ทดสอบเฉพาะประเทศไทยเท่านั้นลงเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย รวมทั้งอินฟลูเอ็นเซอร์ สื่อเกมชั้นนำ ต่างชื่นชมกันอย่างล้นหลาม


กำหนดการทดสอบเกมช่วงเบต้าเทสนั้นอยู่ในช่วง 30 มีนาคม – 14 เมษายน ที่ผ่านมาโดยเปิดให้เล่นเฉพาะผู้เล่นชาวไทย ซึ่งทาง Com2uS นั้นได้มองว่าประเทศไทยนั้นเป็นตลาดหลักของภูมิภาค SEA ซึ่งมีฐานแฟนเกมของ Summoners War เยอะที่สุด

Chronicles‘ ได้รับคะแนนบน Google Play Store สูงถึง 4.6 ดาว และได้รับเสียงตอบรับด้านบวกจากผู้เล่นมากมาย ในคอมมูนิตี้ รวมถึง เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์หลากช่องที่เข้ามาร่วมทดสอบกันอย่างล้นหลาม โดยเสียงส่วนใหญ่ ชอบฟีเจอร์ต่างๆในเกม ที่มีให้ทำอย่างมากมายหลายอย่าง ด้วยความที่เป็นเกม MMORPG ที่มีคอนเท้นท์การต่อสู้ ผจญภัย ผนวกกับกราฟิกสวยสดงดงาม พร้อมทั้ง ดีไซน์มอนสเตอร์ที่คุ้นตา จึงได้รับความสนใจจากแฟนๆ มากมาย

แม้ว่า ‘Chronicles‘ นั้นจะเปิดทดสอบช่วงเบต้าเทสเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก็ได้ไต่ขึ้นเป็น อันดับ 1 ใน RPG และ อันดับที่ 12 ในเกมทำเงิน บน Google Play ของไทยเลยทีเดียว!

ตัวเกม ‘Chronicles‘ นั้นได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าสื่อเกมชั้นนำของไทยที่ได้เข้าร่วมทดสอบ ต่างประทับใจในตัวเกมเป็นอย่างมาก ทั้งระบบเกมเพลย์ ภาพ และ ดีไซน์ซัมมอนเนอร์และมอนสเตอร์ต่างๆ ที่มาจาก IP ของ Summoners War โดยสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางเลยคือ “เรื่องราว เนื้อเรื่องนั้นเข้มข้น สนุกและน่าติดตามมากๆ” ด้วยในตัวเกมนั้นมี คัทซีนและ อนิเมชั่นสั้นๆคั่นตลอดการเล่น ทำให้เหล่าผู้เล่นชอบสุดๆ และคอยติดตามเนื้อเรื่อง เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์เองก็ร่วมลงความเห็นพร้อมเพียงกันว่า ควรเป็นเกม “ต้องเล่น” ในปี 2022 อีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว


‘Chronicles’ เป็นเกมแนว MMORPG ร่วมจักรวาลของเกม Summoners War ภาค  Sky Arena และ Lost Centuria โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นซัมมอนเนอร์ ผจญภัยในโลกกว้างและร่วมต่อสู้ไปกับเหล่ามอนสเตอร์ ลุยไปในคอนเท้นท์ต่างๆ ทั้ง ดันเจี้ยน, PvP สร้างปาร์ตี้ กับเพื่อนๆ และ คอนเท้นท์ฆ่าเวลาเพลินๆอย่าง ตกปลา ขุดเหมือง ทำอาหาร มากมาย สามารถเล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ


หลังจากการทดสอบช่วง Beta Test ตัวเกม ‘Chronicles’ จะมีการ Showcase ในเกาหลีใต้ในช่วงครึ่งแรกของปี เพื่อเปิดตัวเกม MMORPG ที่มีเกมเพลย์ยอดเยี่ยม และจะมีการเปิดตัวในตลาดเกมระดับโลก พร้อมกับระบบ Web 3.0 จะเพิ่มเข้ามา รวมถึงระบบที่ร่วมกับ C2X แพลตฟอร์ม Blockchain ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย! คอยติดตามกันให้ดีนะคะ ^^

👉 ติดตามข่าวสารต่างๆ : https://summonerswar.com/th/chronicles#main
👉 YouTube Official : www.youtube.com/channel/UCmGoIH-lh7dG-NWT8p1G84g