โหลดก่อนเลย! Summoners War: Lost Centuria เปิดให้โหลดก่อนเข้าช่วง CBT 21 พ.ย. นี้

  • Com2uS เปิดให้ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria ได้ก่อนกำหนดการทดสอบช่วง CBT จริง
  • Summoners War: Lost Centuria แชร์จักรวาลเดียวกับ Summoners War เตรียมเปิดให้ทดสอบในวันที่ 21-30 พ.ย. นี้
  • มันส์ไม่หยุด ลุ้นทุกจังหวะ! โชว์ฝีมือการต่อสู้แบบเรียลไทม์ในโหมด PvP สุดเร้าใจ
  • มีระบบการต่อสู้ไม่ซ้ำใคร เช่น ระบบ Counter หรือคาถาซัมมอนเนอร์

มีข่าวดีอีกแล้ว! ล่าสุด ทาง Com2uS ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้เกมไตเติ้ลใหญ่มาใหม่อย่าง Summoners War: Lost Centuria (เรียกสั้น ๆ ว่า Lost Centuria) พร้อมสำหรับการดาวน์โหลดแล้ว ใครสนใจก็โหลดติดเครื่องไว้ก่อนได้ เผื่อตอนเปิดช่วงทดสอบ CBT จริงในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้จะได้เข้าเกมแบบลื่น ๆ ไม่สะดุด

ดาวน์โหลดเลยที่ : https://bit.ly/3pDWyMu

Lost Centuria เป็นเกมที่ใช้จักรวาลเดียวกับเกมสุดฮิตติดอันดับโลกอย่าง Summoners War: Sky Arena จากค่ายเดียวกัน มีกำหนดการเปิดช่วง CBT ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้สัมผัสครั้งแรกในวันที่ 21 – 30 พฤศจิกายนนี้ หลังจบงานแข่งขัน Esports ระดับโลกอย่าง Summoners War World Arena Championship รอบ World Finals พอดิบพอดี

เกมเพลย์ของ Lost Centuria คือการซัมม่อนมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบออกมาฟอร์มทีม แล้วออกไปสู้แบบ 8 ต่อ 8 กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในแมตช์ PvP แบบเรียลไทม์ แถมยังมีระบบการต่อสู้อย่างระบบ Counter และคาถาซัมมอนเนอร์ มาเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้คุณลุ้นจนวินาทีสุดท้าย

ระบบ Counter จะดึงสกิลของมอนสเตอร์มาใช้ในเทิร์นโจมตีของคู่ต่อสู้เพื่อโจมตีสวนกลับทันที ทำให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้แบบสมจริงยิ่งขึ้น ในขณะที่คาถาซัมมอนเนอร์เป็นสกิลอันทรงพลังที่ตัวผู้เล่นเองสามารถใช้ในการต่อสู้ได้โดยตรง ซึ่งถ้าใช้ถูกจังหวะ เกมมีโอกาสพลิกได้ในทันที!

Lost Centuria ยังดึงคอนเทนต์ต่าง ๆ จากจักรวาล Summoners War อย่างรูนและมอนสเตอร์ มาอยู่ในเกมต่อสู้แนววางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์นี้ด้วย เพื่อเอาใจทั้งแฟน ๆ Summoners War และดึงดูดผู้เล่นหน้าใหม่ให้มาร่วมผจญภัยด้วยกัน

ชม Video เปิดตัว Jeanne ได้ที่นี่ :

นอกจากจะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้ล่วงหน้าแล้ว Com2uS ยังปล่อยคลิปโปรโมทที่มี Jeanne มอนสเตอร์ตัวหลักจาก Lost Centuria ออกมาโชว์ตัวและแสดงฝีมือการต่อสู้สุดเร้าใจให้ชมกันอีกด้วย แต่ในตอนนี้ Com2uS จะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ได้เฉพาะผู้ใช้อุปกรณ์ระบบ Android เท่านั้น โดยเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้แล้วผ่านแอป Google Play

อย่าลืม! เข้าไปอัปเดตข่าวและกิจกรรมมันส์ๆ ได้ในเว็บ Summoners War: Lost Centuria http://summonerswar.com/lostcenturia และแฟนเพจภาษาไทยอย่างเป็นทางการ https://www.facebook.com/LostCenturiaTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded