เปิดแล้ว! เว็บไซต์ต้อนรับ CBT เกมใหม่ “Summoners War: Lost Centuria” จาก Com2uS


ปี 2020 นี้เรียกได้ว่า Summoners War ปล่อยแคมเปญเจ๋ง ๆ กิจกรรมเด็ด ๆ ออกมากันไม่ขาดเลยทีเดียว ซึ่งไฮไลท์ปีนี้ก็คงหนีไม่พ้นกิจกรรมฉลองเปิดเกมครบ 6 ปีและการ Collaboration กับเกมคลาสสิก Street Fighters นั่นเอง แต่ความตื่นเต้นยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะล่าสุด Com2uS ได้ประกาศเปิดเว็บไซต์เพื่อเตรียมต้อนรับการเปิดช่วง CBT เกมไตเติ้ลใหญ่อย่าง “Summoners War: Lost Centuria” (เรียกสั้น ๆ ว่า Lost Centuria) ที่มีกำหนดการเปิดให้บริการทั่วโลกจริงในปี 2021 นี้

Lost Centuria” เป็นเกมใหม่ล่าสุดจาก Com2uS ที่นำคอนเทนต์จากเกมยอดฮิตติดอันดับโลกในค่ายเดียวกันอย่าง “Summoners War: Sky Arena” มาสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งแฟน ๆ Summoners War ทั่วโลกต่างก็คาดหวังตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ เกมเพลย์จะเป็นเกมมือถือแนวต่อสู้ ผสมกับการวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ โดยผู้เล่นต้องซัมมอนมอนสเตอร์ออกมา ปั้นให้เก่ง ฟอร์มทีมสุดแกร่ง แล้วส่งไปสู้กับทีมผู้เล่นอื่น

ซึ่งความมันส์ของเกมอยู่ที่คุณไม่สามารถฟันธงผู้ชนะได้จนกว่าจะถึงวินาทีสุดท้าย และยังมีฟีเจอร์อีกหลายอย่าง เช่น ระบบ Counter Attack ที่สามารถโต้กลับสกิลของคู่ต่อสู้ หรือเวทมนตร์ของซัมมอนเนอร์ ซึ่งสามารถพลิกเกมให้คุณเป็นฝ่ายชนะหรือแพ้ราบคาบได้ในพริบตา


นอกจากนี้ “Lost Centuria” ยังดึงคอนเทนต์สำคัญอย่างมอนเตอร์, ความสัมพันธ์ธาตุ และระบบพัฒนารูน จาก “Summoners War: Sky Arena” มาใช้เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้เล่นเกมแนวนี้จากทั่วทุกมุมโลกด้วย ถ้าเป็นแฟน Summoners War ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับมอนสเตอร์ประจำเกมอย่าง “ไคมีร่า” และ “วาลคิรี” ที่โชว์ตัวบนหน้าเว็บ CBT เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าสองตัวนี้ก็จะไปโผล่ใน “Lost Centuria” อีกด้วย

นอกจากเว็บไซต์แล้วทาง Com2uS ยังจะปล่อย Cinematic VDO ฉากต่อสู้สุดเร้าใจและวิดีโอโปรโมทที่มีลูเชน (โจ๊กเกอร์ธาตุลม) เวอร์ชั่นดีไซน์ใหม่เป็นตัวแสดงหลักจากจักรวาล Summoners War ออกมาให้ชมพร้อมเปิดเผยรายละเอียดสำคัญก่อนเปิด CBT

ถ้าใครอยากดูวิดีโอหรืออยากร่วมทดสอบเกม “Lost Centiria” ช่วง CBT ล่ะก็คลิกลิงก์นี้เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้เลย : www.summonerswar.com/th/lostcenturia
อย่าลืมกดติดตาม Facebook Official ของ Summoners War: Lost Centuria : www.facebook.com/LostCenturia


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded