Luna Origin อัปเดตกิจกรรมสุดพิเศษ ต้อนรับตรุษจีน และวาเลนไทน์ ปลดลิมิต +20 พร้อมเพิ่มบอส Field Boss ใหม่ เอเธน่า และ เฮเฟสทัส


หลังจากอัปเดตสายอาชีพใหม่เข้ามาหมาดๆ ล่าสุด Luna Origin มีการอัปเดตอีกครั้งกับการเพิ่ม “กิจกรรมต้อนรับตรุษจีนและวาเลนไทน์” แถมยังมีการเพิ่มบอสใหม่มาอีก 2 ตัว นั่นก็คือ “เอเธน่า” และ “เฮเฟสทัส” แน่นอนว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ การอัปเดตครั้งนี้ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกเยอะมาก บอกเลยว่าแทบจะเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่อีกหนึ่งครั้งเลยทีเดียว ส่วนจะมีรายละเอียดการอัปเดตแบบไหนเพิ่มเข้ามาบ้าง เราไปดูกันได้เลย..


กิจกรรมพิเศษต้อนรับตรุษจีนและวาเลนไทน์
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 1 – 14 กุมภาพันธ์ 2567
อีกหนึ่งกิจกรรมที่เชื่อว่าหลายคนรอคอยกับการมาของมอนสเตอร์พิเศษอย่าง “มังกรนำโชค” โดยเจ้ามังกรตัวนี้ จะเกิดในแผนที่ต่างๆ แผนที่ละ 15 ตัว และเกิดทุก 30 นาที เมื่อกำจัดได้จะมีโอกาสได้รับไอเทมดังนี้

  • กล่องเเห่งความรัก 2024
  • กล่องตรุษจีน 2024

เมื่อทำการเปิดกล่องทั้ง 2 แบบจะมีโอกาสสุ่มรับของรางวัลมากมายเลยทีเดียว อ้อ!! ลืมบอกไปว่า ค่า HP และเลเวลของเจ้า “มังกรนำโชค” จะเพิ่มขึ้นตามระดับของมอนสเตอร์ในแผนที่นั้นๆ เพราะฉะนั้นผู้เล่นใหม่และเลเวลยังน้อยก็ยังสามารถออกล่าตามแผนที่เก็บเลเวลปกติได้แบบชิลๆ เลยหล่ะ


ปลดลิมิตการตีบวกอุปกรณ์ +20

งานนี้บอกเลยว่าใครที่เป็นสายตีบวกต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะมีการปลดลิมิตให้สามารถตีบวกได้สูงสุดที่ +20 เลยทีเดียว แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่ค่าสเตตัสต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลจากการตีบวกเท่านั้น เมื่อผู้เล่นทำการตีบวกอาวุธถึง +20 จะมีการเพิ่มเอฟเฟกต์ในขณะสวมใส่แบบใหม่อีกด้วย บอกเลยว่าสายฟ้าลั่นเปรี๊ยะๆ เดินไปไหนมาไหนมีแต่คนอิจฉาแน่นอน (ถ้าบวกได้อะนะ ฮ่า!!)


เพิ่ม Field Boss ใหม่!! เทพีแห่งปัญญา “เอเธน่า” และเทพเจ้าแห่งช่าง “เฮเฟสทัส”

ในส่วนของ Field Boss ใหม่จะเพิ่มเข้ามาอีก 2 ตัวด้วยกัน คือ “เอเธน่า” และ “เฮเฟสทัส” เป็นบอสใหม่ที่เกิดในแผนที่ไม่ค่อยโหดเท่าไร แต่ความโหดของบอสคนละเรื่องกับแผนที่เกิดเลยก็ว่าได้ เพราะค่า HP ที่สูงถึง 11,265,007,248 เลยทีเดียว บอกเลยว่าสู้ทีอาจจะต้องขนกันไปทั้งเซิร์ฟเลยหล่ะ ส่วนจุดเกิดของทั้ง 2 ตัวคือ

  • “เอเธน่า” Lv.90 เกิดในแผนที่ “หอคอยบลูสกาย”
  • “เฮเฟสทัส” Lv.90 เกิดในแผนที่ “สวนโอฬาร”

ในส่วนบอสเก่าประจำแผนที่ดังกล่าวจะถูกนำออกไปและเพิ่มบอสใหม่ทั้ง 2 ตัวนี้มาแทน เวลาเกิดจะเกิดทุก 2 ชั่วโมง และมีเวลาคงอยู่ในแผนที่ 1 ชั่วโมง สำหรับของรางวัลในการเล่าบอสจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ

  1. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่ทำดาเมจสูงสุด
  2. รางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมต่อสู้กับบอส (ทำดาเมจและอยู่จนบอสตาย)

ของรางวัลที่ดรอปจากบอสจะเป็นแบบสุ่ม โดยจะสุ่มตั้งแต่ไอเทมประเภทวัตถุดิบ, ไอเทมตีบวกและอื่นๆ โดยจะมีไอเทมพิเศษและเป็นแรร์ไอเทมหายากที่น่าสนใจคือ

  • โล่แห่งเหตุผล (คอสตูมพิเศษส่วนปีก)
  • ควันพุ่ง (คอสตูมพิเศษส่วนของตกแต่งหัว)
  • ชิ้นส่วนของเอเธน่า
  • ชิ้นส่วนของเฮเฟสทัส
  • หินวิญญาณของเอเธน่า
  • หินวิญญาณของเฮเฟสทัส


เพิ่มภารกิจวันแห่งความรัก

อัปเดตภารกิจรายวันใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปทำภารกิจต่างๆ ในหน้าต่าง “ภารกิจ” เพื่อสะสม “มังกรแห่งความรัก” ให้ได้ตามจำนวนที่กำหนด จากนั้นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมพิเศษต่างๆ ได้จาก NPC สวิตช์ ที่อยู่ในแผนที่ “ปราสาทเนร่า” โดยไอเทมที่มีให้แลกจะมีตั้งแต่ ตั๋วอัญเชิญคอสตูม, หินล้างคำสาป และ หินตีบวกประเภทต่างๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด


กิจกรรมกระดานมหาสนุก

เป็นกิจกรรมที่อัปเดตเข้ามาในแพทช์นี้ เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะเคยผ่านกันมาแล้ว แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่า “กระดานมหาสนุก” ในรอบนี้ มีการอัปเดตเพิ่มของรางวัลให้เยอะกว่าเดิมและวิธีการได้รับ “ลูกเต๋า” ก็ทำได้ง่ายขึ้น เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมก็ได้รับทันที 10 ลูก ไปสุ่มรับของรางวัลกันแบบฟรีๆ ได้เลย


เพิ่ม Battle Pass SS6 รับสัตว์เลี้ยงระดับ S

ในส่วนของ Battle Pass SS6 ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะนอกจากจะได้ชุดแฟชั่นสุดเท่อย่าง “นักสืบ” มาใช้งานแล้ว เมื่อสะสมจนเลเวลสูงสุดยังได้รับสัตว์เลี้ยงระดับ S อย่าง “ไอริส” มาใช้งานอีกด้วย บอกเลยว่าน้องไอริสน่ารักมาก ใครอยากได้ก็เติม Battle Pass กันได้เลย


เพิ่มแฟชั่นใหม่ “นาคี”

บอกเลยว่าสายแฟชั่นไม่ควรพลาดชุดนี้ เพราะธีมนาคีกำลังมาแรง ด้วยรูปลักษณ์แบบไทยผสมผสานกับธีมสีเขียว ใส่แล้วดูมีคุณค่าและทรงพลัง ใครที่ชอบชุดแนวนี้แนะนำว่าให้หามาใช้งานกันได้เลย เพราะชุดนาคีมาพร้อมกับกล่องเพิ่มเรทนั่นเอง อยากเท่ก่อนใครก็รีบเปิดมาใช้กันนะ เพราะกล่องเพิ่มเรทอยู่ไม่นานนะเออ


เพิ่มสัตว์พาหนะใหม่ “ลูกนกอมตะ”

เป็นหนึ่งในสัตว์พาหนะพิเศษที่เรียกได้ว่าตัวใหญ่บิ๊กเบิ้มเลยทีเดียว ถึงแม้จะชื่อ “ลูกนกอมตะ” แต่ตัวเป็นๆ นั้นใหญ่กว่าพหนะหลายๆ ตัวเยอะมาก นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นหนึ่งในสัตว์พาหนะสาย PvP ที่ดีที่สุดตัวหนึ่ง เมื่อเทียบกับระดับ RS ด้วยกัน เพราะเพิ่มพลังโจมตี PvP มากถึง 20% แถมยังลดทอนดาเมจอื่นๆ ทำให้ถึกขึ้นอีกเยอะมาก นอกจากความโดดเด่นแล้วยังเพิ่มสเตตัสโหดแบบนี้ ใครที่ยังไม่มีสัตว์พาหนะประจำตัวบอกเลยว่าไม่ควรพลาดตัวนี้


ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการอัปเดตในครั้งนี้ บอกเลยว่ามีเยอะมากๆ นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีในส่วนของการปรับเรตการได้รับสัตว์เลี้ยงระดับ U และ UR ให้เพิ่มขึ้นด้วย และยังมีการแก้บัคต่างๆ มากมาย เอาเป็นว่าใครที่อยากสัมผัสกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารต่างๆ ได้จากลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า..

⭐️ดาวน์โหลด IOS : https://cutt.ly/Gameded_m_as__1
⭐️ดาวน์โหลด Android : https://cutt.ly/Gameded_m_gs__1
⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://cutt.ly/Gameded_m_wb__1
⭐️แฟนเพจ : https://cutt.ly/Gameded_m_fb__1
⭐️YouTube : https://cutt.ly/Gameded_m_yt__1
⭐️Tik-Tok : https://cutt.ly/Gameded_m_tt__1
⭐️Discord : https://cutt.ly/Gameded_m_dc__1

#LunaOrigin #ลูน่าออริจิ้น  #lunaorigin  #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ