กังฟู ท่องยุทธภพ เกมส์มือถือใหม่ Auto Battle ตัวละครสามก๊กไซด์มินิ พร้อมเปิดทดสอบ Soft Launch ในสโตร์ไทยบนระบบ Android


สาวกสามก๊กพร้อมสนุกไปกับเกมส์มือถือใหม่น่ารักเล่นเพลินๆ ใน กังฟู ท่องยุทธภพ ที่มีรูปแบบการเล่นที่โดดเด่นโดยเราจะได้สุ่มซื้อตัวละครในแต่ละด่านที่เข้าเล่นทำให้การลุยด่านแต่ละครั้งจะมีการเล่นที่ไม่ซ้ำกันเราต้องพึ่งทั้งการวางแผน รวมถึงต้องอาศัยดวงในการเล่นไปพร้อมๆ กัน พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยเข้าไปทดสอบความสนุกในรอบ Soft Launch บนระบบ Android ได้แล้ว


กังฟู ท่องยุทธภพ เกมส์มือถือใหม่แนว Auto Battle ที่จะมีเหล่า ตัวละครจากจักรวาล สามก๊ก มาให้เราได้สะสมกันอย่างครบถ้วน โดยตัวละครจะมาในแนว SD สุดน่ารัก ก่อนเริ่มด่านจะมีการ สุ่มตัวละคร ออกมาให้เราได้เลือก 3 ตัวละคร เราจะต้องเลือกซื้อตัวละครที่ต้องการมาร่วมทีม โดยตัวละครแต่ละคนนั้นจะมี สำนัก, คลาส หรือ สไตล์การต่อสู้ ที่แตกต่างกัน หากสะสมตัวละครที่มีค่าเหล่านี้ครบจำนวนจะเกิดบัพ ให้ตัวละครในทีมให้แข็งแกร่งขึ้นได้ นอกจากตัวละครในระดับที่สูงขึ้นจะยิ่งมีความสามารถสูงตามแต่ก็ราคาสูงตาม แถมโอกาสเกิดก็ยากกว่าตัวที่มีระดับต่ำๆ ด้วย เมื่อสะสมครบตามจำนวนจะเพิ่มระดับดาว ให้ตัวละครเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้


ไม่เพียงแต่การเพิ่มดาวจะเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเราได้แล้ว ในบางด่านจะมี อัญมณี ออกมาให้เราเลือกซึ่งจะออกมาแบบสุ่มโดยอัญมณีแต่ละชิ้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป เราควรเลือกตามทีมที่เรากำลังสร้างเพื่อเสริมความเก่งให้ทีม นอกจากนั้นยังเสริมพลังตัวละครได้จากการ อัพเลเวล หรือการ สวมใส่อุปกรณ์สวมใส่ให้ตัวละครหลัก ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถผ่านด่านได้ง่ายขึ้นอีกทาง


สำหรับ กังฟู ท่องยุทธภพ เหมือนนำเกมส์แนว Auto Battle มาผสมกับแนว Auto Chess ที่ทำออกมาได้ลงตัวช่วยเพิ่มการวางแผนให้กับการเล่นแนว Auto Battle ให้เราได้วางแผนมากขึ้น ตามไปลองในรอบ Soft Launch บนระบบ Android ได้แล้ววันนี้