JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่ เกมมือถือ MOBA โดย Shueisha ที่ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการเกมแรก เตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

มาสำรวจประสบการณ์หลากหลาย ค้นหาไข่อีสเตอร์ที่ถูกซ่อนไว้ และสนุกไปกับเกมที่จะเปิดให้เล่นเป็นครั้งแรก

ไทเปไต้หวัน – Media OutReach Newswire – 1 กุมภาพันธ์ 2567 – “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” เกมมือถือ MOBA ใหม่จากผู้จัดจำหน่าย DeNA ที่เพิ่งได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการ คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซแห่งปีที่ร่วมผลิตโดย Shueisha มาพร้อมเหล่าตัวละครฮีโร่ที่เป็นที่จดจำจาก “Weekly Shōnen Jump” ซึ่งให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจจากการต่อสู้เคียงข้างไปกับไอดอลคนโปรด! วันนี้ DeNA ได้ประกาศว่าจะเปิดให้เล่นเกมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ซึ่งนอกจากการต่อสู้ในโหมดคลาสสิกอย่าง 5v5 MOBA แล้ว ทางค่ายยังจะเปิดให้เล่นในโหมดการต่อสู้ใหม่ที่เรียกว่า “ศึกชิงดราก้อนบอล” เป็นครั้งแรกด้วย! มาสัมผัสความตื่นเต้นกับเราเลย!

“JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” เกมมือถือ MOBA เกมแรกของ JUMP ที่ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้!


“JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้! ตัวละคร IP มังงะชื่อดังเตรียมปล่อยพลังในการต่อสู้สุดเร้าใจ

JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” ได้พบกับผู้เล่นอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไต้หวัน! นอกจากนี้ยังมีการจัดการนำเสนอเกม “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” ขึ้นเป็นพิเศษ โดยคุณ Chen Mingkuan ตัวแทนจาก DeNA ไต้หวัน ได้ประกาศข่าวดีด้วยตัวเองเกี่ยวกับเกมซึ่งจะเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ โดยกล่าวว่า ระหว่างการทดสอบเบต้าแบบปิด เราเห็นได้ถึงความสำเร็จของเกมเกมนี้ สล็อตที่เปิดในแต่ละวันระหว่างทดสอบเต็มอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาทีซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลงานอันน่าทึ่ง ทั้งนี้ DeNA จะเดินหน้าขยายสู่ตลาดเกมในประเทศต่าง ๆ โดยเริ่มจากไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ก่อนเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีต่อไป เราหวังว่า JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่ จะไม่เป็นเพียงแค่เกม แต่จะเป็นสะพานที่เชื่อมวัฒนธรรมและผู้เล่นจากที่ต่าง ๆ ให้ถึงกัน” และนี่คือเครื่องพิสูจน์ว่า DeNA ทุ่มเทอย่างมากให้กับเกม ๆ นี้!

คุณ Chen Mingkuan ตัวแทนจาก DeNA ไต้หวัน เน้นย้ำถึงผลงานอันน่าประทับใจระหว่างการทดสอบเบต้าแบบปิด

ในฐานะเกมมือถือ MOBA ที่ได้รับสิทธิอย่างเป็นทางการเกมแรกในตลาด “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” จะพาหลากหลายตัวละครฮีโร่ที่มีชื่อเสียงจาก “Weekly Shōnen Jump” ทั้ง “ดราก้อนบอล” “วันพีช One Piece” “นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ” “เทพมรณะ” “ดาบพิฆาตอสูร” “มหาเวทย์ผนึกมาร” “อันเดด อันลัค” และ “Mashle ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม” มารวมตัวกัน ให้ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครมังงะอย่าง “ซุนโงคู” และ “มังกี้ ดี ลูฟี่” ในการต่อสู้สุดมัน! และ เพื่อฉลองการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการและทำตามเสียงเรียกร้องของผู้เล่น DeNA ได้เผยเกี่ยวกับไข่อีสเตอร์ปริศนาระหว่างงานนำเสนอที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้คาดเดากันผ่านกิจกรรมภาพเงาบนเวทีว่าใครคือตัวละครมังงะ IP ตัวถัดไป ชวนให้แฟน ๆ ถกกันว่า “จะใช่ Hunter x Hunter หรือไม่” หรือ “จะเป็น Gon กันแน่!” แต่ที่แน่ ๆ ระหว่างที่แฟน ๆ ตั้งตารอการเปิดตัวของ “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่ ” ตัวละครปริศนาเหล่านี้พร้อมแล้วที่จะเข้าปะทะในการต่อสู้สุดมหากาพย์!

“JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” พร้อมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้! ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครมังงะในการต่อสู้สุดเร้าใจ

เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจเกี่ยวกับฟีเจอร์ของเกมมากขึ้น คุณ Zhu Hongyu ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” ได้นำเสนอภาพรวมเกี่ยวกับเกมเพลย์ในระหว่างงานนี้ด้วย โดยโหมดแข่งขันแบบคลาสสิก 5v5 จะมี “ดราก้อนบอล” เป็นธีมหลักสำหรับ “แผนที่แบบ 5V5” ที่ให้แต่ละทีมเอาชนะกันโดยการทำลายฐานของศัตรู ซึ่งนอกจากโหมดคลาสสิกแล้วยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมายทั้งสนามซ้อมและการต่อสู้แบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงโหมดการเล่นแบบใหม่อย่าง “ศึกชิงดราก้อนบอล” ซึ่งจะใช้องค์ประกอบจากเส้นเรื่องของ “ดราก้อนบอล” สำหรับในโหมดนี้ ผู้เล่นจะต้อง เก็บดราก้อนบอลให้ได้ 7 ลูก หรือทำคะแนนให้ได้สูงสุดเมื่อสิ้นสุดเกมเพื่อเป็นผู้ชนะ เรียกได้ว่า “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” ที่มาพร้อมโหมดการเล่นหลากหลายและตัวละครโปรดมากมายนั้นมีความแตกต่างไม่เหมือนใครและน่าเล่นสุด ๆ!

เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของขวัญเป็นสินค้าลิขสิทธิ์แท้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในไต้หวันฮ่องกงและมาเก๊า!

ผู้เล่นในโซน ไต้หวัน ฮ่องกง และ มาเก๊า สามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้วผ่านทาง Google Play และ App Store รวมถึงเว็บไซต์หลักของเกม โดยสามารถไปที่เพจลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อจับจองที่และรับ SKIN ทดลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ “ซุนโงคู” “มังกี้ ดี ลูฟี่” หรือ “อุซึมากิ นารุโตะ” นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้ลุ้นรับแพ็คเกจรางวัล “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่” สุดอลังการผ่านการเล่น “เกมบิงโก” ด้วย เพียงทำภารกิจที่ระบุไว้ในตารางบิงโกให้สำเร็จ ก็สามารถรับสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของ “Weekly Shōnen Jump” เป็นรางวัลเพิ่มได้เลย โปรดติดตามจากประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและอัปเดตในเพจ Facebookสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


ข้อมูลเกี่ยวกับอีเวนต์:

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play/ App Store: https://jump-assemble.onelink.me/V0Iq/ize26bao
เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่”:  https://jumpmoba.mobage.world/event/warmup/tc/
เพจ Facebook เกม “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่“:  https://www.facebook.com/jumpassemblesea
คอมมูนิตี้ Discord เกม “JUMP: ศึกรวมพลังฮีโร่”: https://discord.gg/7udD3xpNGK

#JUMP #DeNA