อดใจรออีกนิด JUMP : Assemble เกมส์มือถือใหม่แนว 5v5 MOBA รวมดาว Shonen Jump เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในฟิลิปปินส์ 26 ก.ย. นี้


ปล่อยให้รอมานาน JUMP : Assemble เกมส์มือถือใหม่แนว 5v5 MOBA กับศึกรวมดาวของเหล่าตัวละครจาก Shonen Jump ที่ได้ถูกผู้พัฒนาชื่อดัง DeNA จับมือกับเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Shueisha ช่วยกันนำตัวละครจากมังงะเรื่องดังหลากหลายมาเจอกันในศึก MOBA ซึ่งถือเป็นความฝันที่แฟนๆ JUMP รอคอยมายาวนาน เตรียมเปิดรอบ CBT ในประเทศ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 กันยายน 2023 ที่จะถึงนี้ เฉพาะระบบ Android เท่านั้น


JUMP : Assemble เกมส์มือถือใหม่แนว 5v5 MOBA ที่รวบรวมเหล่าตัวละครจากมังงะชื่อดังทั้งจาก Dragon Ball, One Piece, Bleach, Demon Slayer, Jujutsu Kaisen เป็นต้น สนุกไปกับสงครามระหว่างตัวละครดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง Son Goku, Monkey D. Luffy, Sasuke Uchiha, Nobara Kugisaki และ อีกหลากหลายคนที่รอคุณอยู่ นอกจากแนวทางการเล่น และ เหล่าตัวละครจาก Jump ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีการปล่อยข้อมูลอื่นๆ มาเพิ่มเติม อยากรู้รายละเอียดมากขึ้นอาจต้องรอในช่วง CBT ในฟิลิปปินส์ ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 26 กันยายน 2023 แต่ที่แน่ใจได้คือได้มีการยืนยันแล้วว่าเมื่อพร้อมพวกเขาจะเปิดเพิ่มในอีกหลายประเทศ ซึ่งประเทศไทยของเราเองก็มีเป็นหนึ่งในประเทศเหล่านั้นด้วย ติดตามรายละเอียดรอกันได้ที่ www.facebook.com/jumpassemblesea และ ที่ช่อง Youtube www.youtube.com/@JUMPASSEMBLE_SEA