ได้มันส์กันแน่ปีนี้ Weekly Shonen Jump Jikkyou Janjan Stadium เกมส์มือถือใหม่แนว Action สังเวียนเดือดของเหล่าตัวเอกจากตัวการ์ตูนชื่อดัง

Shonen Jump หนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ที่มีผลงานมังงะชื่อดังที่คนไทยคุ้นเคยกันดีซึ่งจนถึงปัจจุบันก็มีอายุกว่า 50 ปีแล้ว เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยาวนานของสำนักพิมพ์แห่งนี้ทาง Shonen Jump จึงได้ร่วมมือกับ Konami พัฒนาเกมส์มือถือสุดมันส์ Weekly Shonen Jump Jikkyou Janjan Stadium ที่ได้นำเหล่าตัวเอกของมังงะที่เคยได้ตีพิมพ์ใน Shonen Jump มาลงสังเวียนให้เราได้มันส์กันสะใจแน่นอนภายในปีนี้

Weekly Shonen Jump Jikkyou Janjan Stadium เกมส์มือถือใหม่แนว Action Brawler สามารถเล่นพร้อมกันได้ 4 คน ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถเลือกตัวเอกจากมังงะชื่อดังตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน มาเป็นตัวแทนของเราลงสังเวียนไล่ตีตะลุมบอนเพื่อเขี่ยตัวละครของผู้เล่นคนอื่นให้พ้นจากสังเวียนแห่งนี้ ผู้ที่รอดเป็นคนสุดท้ายจะได้เป็นผู้ชนะในศึกนั้นไป บรรยากาศของเกมส์นั้นถ้าจะอธิบายให้เข้าใจง่ายที่สุดก็คงต้องบอกว่าตัวเกมส์จะออกมาในแนวเดียวกับเกมส์รุ่นเก๋าอย่าง Getamped หรือใครที่เป็นเเฟนเกมส์สายคอนโซลก็สามารถเทียบได้กับ Super Smash Bros. สุดยอดสังเวียนเดือดของตัวละครจาก Nintendo

 

ซึ่งขณะนี้ Jump Stadium มีข้อมูลออกมาเล็กน้อยตามที่เราได้เห็นในตัวอย่างข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่น ตัวละครที่จะปรากฏในเกมส์ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นพระเอกเท่านั้น ซึ่งไม่รู้ว่าในอนาคตจะมีตัวละครรองตามมาด้วยหรือไม่คงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยตัวเกมส์นั้นเตรียมที่จะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ภายในปี 2018 นี้ โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในเดือนใด นอกจากนั้นช่วงนี้ทางทีมพัฒนาก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วด้วยคาดเดาได้เลยว่าน่าจะไม่ต้องรอกันนานเราก็น่าจะได้เห็นตัวเกมส์แบบเต็มรูปแบบ ใครอยากไปลงทะเบียนล่วงหน้าก็ตามลิงค์นี้ไปกันได้เลย www.konami.com/games/jumpstadium

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment