เปิดเพิ่มอีกแล้ว Honor Of Kings: Dawn Of Stars เกมส์มือถือใหม่แนว Side-Scrolling Brawler รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เร็วๆ นี้


Honor Of Kings เกมส์มือถือแนว MOBA ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน จนในปัจจุบันเริ่มที่จะเปิดให้บริการในต่างประเทศ และ ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตารอเข้าสนามไปลุยอย่างจริงจัง ไม่เพียงเท่านั้นทาง Tencent ยังได้เปิดผลงานภาคแยกที่ได้เปิดตัวมาก่อนในแนว MMORPG ในชื่อ Honor of Kings World และ ล่าสุดกับเกมส์มือถือใหม่แนว Side-Scrolling Brawler ในชื่อ Honor Of Kings: Dawn Of Stars ได้เปิดตัวอย่าง Trailer ให้ได้เห็นบรรยากาศในเกมส์


Honor Of Kings: Dawn Of Stars เกมส์มือถือใหม่แนว Side-Scrolling Brawler ที่มีรูปแบบการต่อสู้ในแนวเดียวกับเกมส์ดัง Super Smash Bros และ อีกหลายเกมส์ที่ตามมา ซึ่งทุกเกมส์มักจะมาในบรรยากาศแนวสนุกสนาน แต่สำหรับ Honor Of Kings: Dawn Of Stars นั้นจะมาใน เนื้อเรื่องที่เข้มข้นดุเดือด เน้นดราม่า การต่อสู้ที่รวดเร็ว ร่วมกับการใช้ Skill พิเศษของแต่ละตัวละคร ซึ่งจะมีให้เราได้เล่นทั้งแบบ โหมดเนื้อเรื่อง และ โหมด VS กับผู้เล่นคนอื่นทั้งแบบ 1vs1 และ 2vs2 สาย Action Fighting ไม่ควรพลาดตั้งตารอไว้ให้ดี อาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ก็เป็นได้