Grand Cross: Age of Titans เกมส์มือถือใหม่ MMO RTS จากเน็ตมาร์เบิ้ล ดาวน์โหลดล่วงหน้าก่อนเปิด Early Access 1 ก.ค. นี้ บางประเทศเท่านั้น


แม้ก่อนหน้านี้จะมีการยืนยันกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ Grand Cross: Age of Titans เกมส์มือถือ MMO RTS ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล ที่เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global ในเดือน สิงหาคม 2023 พร้อมกันทั่วโลก ทั้งระบบ iOS, Android และ PC แต่ก็กลัวเหล่าเกมเมอร์จะต้องรอกันนานทาง เน็ตมาร์เบิ้ล จึงเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Early Access ก่อนในวันที่ 1 กรกฏาคม 2023 เฉพาะใน อเมริกา, เกาหลีใต้ และ ฟิลิปปินส์ กันก่อนบนระบบ Android ใครอยากทดสอบเตรียมหา APK มาลงกัน


GRAND CROSS: AGE OF TITANS (ชื่อเดิม GRAND CROSS W) ได้รับการพัฒนาโดย Netmarble F&C ทีมพัฒนาเกมส์ RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross สำหรับเกมส์แอนิเมชัน 2D แนว MMO RTS นี้จะนำเสนอสงครามปิดล้อมขนาดใหญ่ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำทั้ง ทางบก และ ทางอากาศ ผู้เล่นจะได้พบกับความสนุกสุดมันส์ไปกับหลากหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็น สเตจ Single Player, เวิลด์ (สนาม) และ การยึดครอง, สงครามปราสาท, สงครามเซิร์ฟเวอร์ vs. เซิร์ฟเวอร์, โหมดเนื้อเรื่อง และ การขยายอาณาเขต, การปรับแต่งอาณาเขต ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับสงครามปิดล้อมที่ดุดันเข้มข้นด้วยกลไก MMORPG กับสหพันธ์อื่นผ่านสงครามปราสาท


เป็นผู้นำกองทัพหลายประเภทเพื่อเอาชนะการต่อสู้ เช่น ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า และ อาวุธปิดล้อมต่างๆ พลธนูพิสัยไกล และ หน่วยรบทางอากาศ จะเพิ่มองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ใหม่ให้กับเกมส์ และ สามารถพลิกสถานการณ์ของสงครามได้ด้วยหน่วยรบขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า “ไททัน” เป็นฟีเจอร์เด่นที่มีกำลังมากกว่าหน่วยอื่นๆ สามารถสร้างความเสียหายเป็นอย่างมากและทำลายแนวกองกำลังของศัตรูได้โดยไม่คำนึงถึงสภาพพื้นที่หรือภูมิประเทศ


แม้จะยังไม่มีชื่อของประเทศไทยที่ได้สิทธิ์เข้าเล่นในช่วง Early Access แต่ก็อาจจะแอบไปลองกันได้ด้วยการลงผ่าน APK ซึ่งน่าจะมีภาษาอังกฤษให้ได้เล่นด้วย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ได้ที่ Forum ทางการเว็บไซต์, Discord, Instagram,
YouTube และ Facebook ได้แล้ววันนี้