อัพเดทกิลด์บอสใหม่ มอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่ง Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

เตรียมพร้อมรับมือกับการต่อสู้ที่ดุเดือดมากยิ่งขึ้นแล้วหรือยัง ? บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวกิลด์บอสใหม่ “มอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่ง” ในเกม Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

หัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์ จะสามารถรับและใช้ใบอัญเชิญมอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่งและร่วมมือกับสมาชิกกิลด์ เพื่อปราบบอสที่แสนดุดัน ใบอัญเชิญนี้ สามารถใช้ได้ในพื้นที่ที่กำหนด ซึ่งอยู่ใกล้กับวิหารสีเลือด ความท้าทายนี้คุ้มค่าต่อการเสี่ยง เพราะเมื่อท่านปราบมอสคาห์นแห่งความบ้าคลั่งได้แล้ว จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลที่มีค่า เช่น รองเท้ามอสคาห์น หรืออัญมณีเวทมนตร์ที่จะทำให้ท่านแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะฉะนั้นจงสามัคคีกันและงัดกลยุทธ์อันชาญฉลาดในการต่อสู้มาใช้เพื่อเอาชนะกิลด์บอสบ้าคลั่งตัวนี้

นอกจากนี้ ทางบริษัท Pearl Abyss ก็ได้ขยายพื้นที่สงคราม โดยการเพิ่มอาณาจักรบาเลนเซีย ความนิยมอันล้นหลามของสงครามครอบครอง 4 อาณาจักรใหญ่  โดยอาณาจักรนี้จะสร้างความท้าทายและความเร้าใจให้กับนักผจญภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยลักษณะภูมิประเทศที่อยู่ในทะเลทรายอันแสนทรหด จงร่วมต่อสู้ไปกับเพื่อนพ้องในกิลด์เพื่อก้าวขึ้นเป็นกิลด์อันดับ 1 และครอบครองดินแดนแห่งมหาทะเลทราย บาเลนเซีย และยิ่งไปกว่านั้น ห้ามพลาดกิจกรรม “ไขภารกิจท้าทายลับ” ที่กำลังฮอตสุดๆ ในขณะนี้ ด้วยเนื้อหาที่เต็มไปด้วยปริศนาและรางวัลสุดอลังการที่มีมูลค่ากว่า 200,000 บาทสำหรับนักผจญภัยที่สามารถไขปริศนาภารกิจลับทั้งหมดได้สำเร็จเป็นคนแรก ติดตามรายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ได้ชื่อว่ามีภาพกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้ ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded
Comment