5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 9 – 15 ก.ค. 2018

ยังคงมีอัพเดตมากันอย่างต่อเนื่องนะครับกับเกมใหม่ที่ยังคงหลั่งไหลมาให้เราเล่นกันทุกๆ อาทิตย์ และช่วงอาทิตย์นี้เองก็มีเกมมือถือทั้งเปิดใหม่แล้วก็เป็นกระแสที่ดีมากอีกด้วย แน่นอนว่าเราก็ได้เอาใส่ในเกมน่าเล่นในบทความนี้ด้วยเช่นกัน จะเป็นเกมที่หลายคนคิดว่าใช่กันรึเปล่า ลองอ่านกันดูได้เลยนะครับ

Boxing Star

ถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่เกมต่อยมวยบนมือถือเกมแรก แต่ต้องบอกว่านี่คือเกมแนวชกมวยที่ออกแบบเกมมาเล่นได้ง่ายมากๆ ครับ แถมระบบการเล่นของเกมนั้นยังออกแบบมาได้ง่ายอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแค่ควบคุมการหลบหลีกและอาศัยจังหวะในการต่อยคู่ต่อสู้ ซึ่งเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายและเพลิดเพลินอย่างมากทีเดียว

ภาพของเกมนั้นก็ทำออกมาได้เข้าใจง่าย สามารถปลดล็อค (หรือซื้ฉ เพื่อตกแต่งตัวละครให้มีความแตกต่างจากตัวละครตัวอื่นๆ ได้ และในเกมก็ยังมีระบบการอัพเกรดสเตตัสและสกิลอีกด้วยเพื่อให้ตัวละครมีความสามารถใหม่ๆ ที่จะทำให้เกมเล่นได้สนุกมากยิ่งขึ้น คนไหนชอบกีฬาชกมวยและมองหาเกมเล่นง่ายๆ ล่ะก็ ลองโหลดมาเล่นดูครับ

[รีวิวเกมมือถือ] ตะบันกันให้สะใจ Boxing Star เกมชกมวยที่มันส์ที่สุดในมือถือ

Martial Myth

ถึงแม้ว่าเราจะเห็นเกมแนวนี้ปล่อยมาให้เล่นกันเป็นจำนวนมาก แต่ว่าแต่ละเกมนั้นก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสำหรับเกมนี้ความโดดเด่นอย่างแรกเลยก็คือ เรื่องของภาพครับ เป็นเกมที่มีภาพตัวละครทำออกมาได้สวยมากๆ และมีการเก็บรายละเอียดของฉากค่อนข้างสูง คนไหนที่ชื่นชอบการมองดูรายละเอียดภาพ เกมนี้จะเป็นเกมที่จะต้องชอบแน่นอน

แต่ที่เป็นไฮไลท์โดดเด่นจริงๆ น่าจะเป็นเรื่องของระบบการปะทะของเกมนี้ เป็นเกมที่มีการปะทะที่จริงจังมากๆ จนเรียกได้ว่าตบหนัก สั่นสะเทือนทั้งหน้าจอ ซึ่งต่างจากเกมแนวเดียวกันเกมอื่นที่การปะทะจะเน้นการตบๆ ตีๆ กวาดทั้งหน้าจอแต่ก็จะยังรู้สึกเฉยๆ ทำให้เกมนี้ระบบการเล่นจึงน่าดึงดูดกว่าครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Martial Myth ศึกจ้าวดาบจูเซียน เกม MMO จีนติด TOP น่าเล่น

Stormfall: Saga of Survival

ถ้าคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนวเอาตัวรอด แต่ภาพของเกมนั้นจะต้องมองได้ง่ายล่ะก็ มีเกมมาแนะนำครับ โดยเกมนี้บอกได้เลยว่าคนเล่นไม่จำเป็นต้องอ่านภาษาอังกฤษออก เพราะระบบการเล่นของเกมนั้นจะทำออกมาเน้นที่ภาพ คนเล่นจะสามารถจดจำระบบรูปภาพได้เลย ทำให้ง่ายในการเรียนรู้การคราฟต์สิ่งของ

อีกทั้งเกมนี้ยังผสมผสานการเล่นสไตล์สำรวจอีกด้วย โดยเกมจะมีพื้นที่สำรวจเพื่อให้คนเล่นออกไปล่ามอนสเตอร์เพื่อนำของมาคราฟต์สร้างเป็นชุดเกราะและอาวุธระดับสูง จึงทำให้เป็นเกมที่มีการผสมผสานระหว่างการเอาตัวรอดและการสำรวจไปในตัว แถมบรรยากาศของเกมที่มีป่าไม้และหิมะ ก็ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่นเหมือนกันครับ

(รีวิวเกมมือถือ) Stormfall: Saga of Survival เอาตัวรอดในโลกแห่งธรรมชาติและแฟนตาซี

9Satra Mobile

ในที่สุดก็มา! กับเกมที่สร้างจากภาพยนตร์อนิเมะฝีมือเยี่ยมของคนไทยอย่าง ๙ศาสตรา ซึ่งทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน โดยตัวเกมนั้นได้ทีมพัฒนาเกม Commandeer Armament นั่นเอง โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว Side-scrolling ที่ตัวละครจะวิ่งเองแล้วคนเล่นจะต้องกดกระโดดหลบสิ่งกีดขวาง, และโจมตีอีกฝ่าย

เสี่ยวหลาน

หลังจากที่เคยมีคลิปของพระเอก ๙ ศาสตรา กันไปแล้ว วันนี้เรามารับชม รูปแบบการโจมตี และระบบ Mini game ไม้ตาย ของนางเอกสุดสวยของเรื่องกันบ้าง "เสี่ยวหลาน" จะเน้นการโจมตีระยะไกลเป็นพิเศษ ชนิดที่ยังไม่โผล่มาในจอก็ตายเสียแล้ว มีการโจมตีที่รุนแรงและรวดเร็วดาวน์โหลดGoogle Play : http://bit.ly/2meu3p3Apps Store : https://apple.co/2zxkIlZ#9satra #9SM

โพสต์โดย 9Satra Mobile เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม 2018

คนเล่นจะได้เล่นตามเนื้อหาของภาพยนตร์ และจัดทีมตัวละครจากในเรื่องได้สองคน เกมนี้คนเล่นจะต้องตั้งสติในการสังเกตจังหวะในการใช้สกิลและโจมตี เพื่อให้ตัวละครของเราโดนการปะทะหรือไปชนฉากให้ได้น้อยที่สุด ในเกมยังมีสกิลท่าไม้ตายที่จะเป็นสกิลจากในเรื่องอีกด้วย ระบบการเล่นของเกมจะเป็นเกมฟรีและใช้ระบบแบบเกม RPG สมัยใหม่ด้วยนะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) 9Satra Mobile จากอนิเมะเรื่องดังฝีมือคนไทย สู่เกมสุดมันส์บนมือถือ

Identity V

บอกได้เลยว่า ทั้งอาทิตย์นี้มีเกมนี้ที่่มาแรงที่สุดเลยครับ กับเกมแนวตายใต้แสงแดด ซึ่งไม่ต้องห่วงว่าเกมนี้จะลอกกันมา เพราะว่าทีมพัฒนาทั้งสองทีมรู้กันอยู่แล้ว และเกมตายใต้แสงแดดนั้นที่จีนมีคนเล่นเป็นจำนวนมาก จึงได้มาต่อยอดสร้างเป็นเกมนี่้นั่นเอง โดยง่ายๆ ครับ เล่นทั้งหมด 5 คน แบ่งเป็นฝ่ายผู้ล่า 1 และฝ่ายผู้ถูกล่า 4 ที่ต้องแข่งขันชิงไหวชิงพริบกัน

เกมเดิมทีนั้นเป็นเกมแนวสยองขวัญ แต่ต้องบอกว่านี่คือเกมแนวลุ้นระทึกมากกว่า เพราะฝ่ายผู้ถูกล่าจะต้องรีบหาทางออกให้ได้ ในขณะที่ฝ่ายผู้ล่าจะต้องขัดขวางไม่ให้ผู้ถูกล่าหนีสำเร็จมา มาพร้อมกับบรรยากาศสุดหลอน (แต่จะไม่ได้น่ากลัวมากมายอะไรนัก) และเนื้อเรื่องที่จะทำให้คนเล่นอินไปกับเรื่อวราวของเกม

Identity V มาสโตร์ไทยแล้ว! ได้เวลารับบท “ผู้ล่า” และ “ผู้ถูกล่า”

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมน่าเล่นที่ทางเราได้หยิบเอามาสรุปให้อ่านกันในช่วงสัปดาห์นี้ จริงๆ แล้วก็มีเกมใหม่อัพเดตมาให้เราเล่นเหมือนกัน ซึ่งสำหรับคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปในเว็บไซด์ของเราแล้วก็เลือกอ่านเกมที่อยากจะอ่านกันได้นะครับ แล้วอาทิตย์หน้าจะมีเกมอะไรใหม่มาให้เราได้เล่นกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ

Comment