Yulgang Mobile ประกาศจัด ศึกชิงจ้าวยุทธภพโยวกังระดับเอเชีย พร้อมกิจกรรมลุ้นบินฟรีไปเกาหลี!

Longtu Game ผู้ให้บริการ Yulgang Mobile ยุทธภพครบสลึง เกมมือถือ MMORPG สุดฮิตอันดับ 1 ของไทย ประกาศจัดงานแข่งขัน ศึก PK ชิงจ้าวยุทธภพโยวกังระดับเอเชีย ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 29 ก.ค. 2018 นี้   โดยมีทีมตัวแทนสุดยอดฝีมือจากประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เกาหลี และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ชิงตำแหน่งจ้าวยุทธภพระดับเอเชียอันทรงเกียรติ และของรางวัลอีกมากมาย ทั้งฉายาพิเศษ ตำลึง ชุดแฟชั่นสุดแรร์และฟิกเกอร์ลิมิเต็ด

พร้อมจัดกิจกรรมสุดฟิน  ให้แฟนเกมชาวไทยได้ลุ้นบินฟรีไปชมการแข่งขันสุดมันส์ด้วยตัวเองถึงขอบเวทีที่เกาหลี และลุ้นของรางวัลสุดแรร์ภายในเกม  ง่ายๆ แค่เล่น-ไลค์-แชร์ ตั้งแต่วันนี้ – 20ก.ค. คลิกร่วมกิจกรรมที่นี่ https://goo.gl/7A8gxL

1 ในของรางวัล Figure Limited ฮันกวาง สุดแรร์

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน ศึก PK ชิงจ้าวยุทธภพโยวกังระดับเอเชีย  นั้น แบ่งเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่  การแข่งขันทางการ และ การแข่งขันเพื่อความสนุก   โดยทีมไทยจะเข้าร่วมในรอบแข่งเพื่อความสนุก ประชันกับทีมจากเกาหลี และทีมจากจีน  ส่วนการแข่งขันทางการจะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมจากประเทศจีน 3 ทีม และทีมประเทศเกาหลี  3 ทีม

และเพื่อให้แฟนเกมทุกคนได้ร่วมเชียร์และเป็นสักขีพยานในงานแข่งขันสุดมันส์ครั้งนี้   Longtu Game ได้จัดกิจกรรมเล่น ไลค์แชร์สุดยิ่งใหญ่บนแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกม Yulgang  Mobileให้จอมยุทธ์โยวกังชาวไทย  ได้ร่วมเชียร์และลุ้นบินไปชมการแข่งขันที่ประเทศเกาหลีฟรี! เพียงกดไลค์กดแชร์โพสกิจกรรม และแทกเพื่อน 2 คน  คลิกร่วมกิจกรรมที่นี่ https://goo.gl/7A8gxL  งานนี้ นอกจากจะได้เชียร์ทีมไทยแล้ว ยังได้เที่ยวเกาหลีแบบฟรีๆ แถมไม่แน่จะจะได้กิ๊กหนุ่มสาวเกาหลีกลับบ้านด้วยน้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ
Yulgang MobileFacebook Official Site https://www.facebook.com/YulgangmobileTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment