Yulgang Mobile เวอร์ชั่นใหม่ ศึกชิงจ้าวยุทธภพใต้หล้า สนามรบสุดเดือดเปิดให้ลุยแล้ววันนี้!!

ความเล่าร้อนแห่งเจียงหูเตรียมปะทุขึ้นอีกครั้ง เกม Yulgang Mobile เวอร์ชั่นใหม่แกะกล่อง “ศึกชิงจ้าวยุทธภพใต้หล้า“ เตรียมพร้อมให้บริการ เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านเตรียมพร้อมเข้าร่วมศึกแห่งเกียรติยศครั้งนี้แล้วรึยัง?

ศึกชิงจ้าวยุทธภพใต้หล้า จำเป็นต้องให้เหล่าจอมยุทธ์จัดทีม 5 คนเพื่อเข้าร่วมการประลอง ในสนามรบใหม่เอี่ยมนี้ ได้ตั้งค่า buff เอาไว้มากมาย มีทั้งโซนลดความไว ติดมึน เหล่าผู้คุ้มกันสุดแกร่ง เป็นต้น ทำให้การต่อสู้นั้นเปลี่ยนแปลงไปจนจนยากจะหยั่งถึง หากคิดจะชิงที่ 1 ในใต้หล้ามาครอบครอง ไม่เพียงแต่จะต้องเตรียมพร้อมพลังรบเท่านั้น ยังจะต้องใช้ภูมิศาสตร์ของสนามรบให้เป็นประโยชน์ด้วย ถึงจะสามารถเป็นผู้ควบคุมทิศทางของสนามรบได้

แน่นอนว่า การเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้มีรางวัลมากมายเตรียมรอต้อนรับไว้เรียบร้อยแล้ว!ทีมชนะเลิศจะได้รับ “ฉายาขยับได้” ในตำนานที่ไม่สามารถทำการปิดกั้นได้!แถมยังมีสกินสุดเท่ห์ถาวร ฉายาอันดับ กรอบแชทพี่ใหญ่ รอให้สุดยอดจอมยุทธ์ทุกท่านมาคว้าไปด้วย!ผู้เล่นที่ไม่ติดอันดับ ก็สามารถรวบรวมค่าชื่อเสียงและเหรียญต่อสู้เพื่อนำไปแลกไอเทมสุดแรร์และแฟชั่นลิมิเต็ดได้ในร้านค้าเฉพาะอีกด้วยนะ!

นอกจากการประลองรูปแบบใหม่นี้แล้ว ทางทีมงานยังได้เตรียมการอัประดับให้แก่พาหนะรูปแบบใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย!พาหนะคู่ใจของท่านจะไม่เพียงเป็นแค่ไอเทมทั่วๆไปอีกต่อไป เพราะในบางฉากต่อสู้ที่กำหนด พวกมันจะสามารถช่วยเจ้าของร่วมรบเคียงบาเคียงไหล่ไปด้วยกันได้ด้วย!ใช่แล้ว “ยุคแห่งพาหนะ” ของเจียงหูกำลังจะมาถึงแล้ว!

การลงจากพาหนะแบบอัตโนมัติเมื่อเริ่มต่อสู้จะไม่มีอีกต่อไป ระบบศึกม้าจะทำให้เหล่าจอมยุทธ์ได้สัมผัสกับการต่อสู้บนหลังพาหนะอย่างฟินๆ เต็มรูปแบบ แล้วแบบนั้น ต้องทำยังไงถึงจะเปิด “ฟังก์ชั่นศึกม้า” ได้หละ ง่ายนิดเดียว เพียงถึง Lv51 แล้ว ก็จะปลดล้อกฟังก์ชั่นศึกม้า สกินพาหนะ หลังจากนั้นใช้สกินพาหนะนั้น เพียงเท่านี้ก็จะได้สัมผัสกับการต่อสู้บนหลังม้าได้แล้ว!ในขณะที่ผู้เล่นอยู่ในสถานะศึกม้า,การปล่อยสกิลไม่เพียงแต่จะไม่ทำให้ต้องลงจากม้า,แถมยังมีท่าทางการปล่อยสกิลพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาด้วย,ระหว่างการต่อสู้จะได้เห็นความร้ายกาจสุดติ่งอย่างแน่นอน!

ข้อดีของศึกม้าไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ผู้เล่นยังจะได้รับแนวทางการเติบโตของ “วิชาม้าถ่องแท้” ด้วย การเพิ่ม EXP ถ่องแท้ จะช่วยปลดล็อกสเตตัสเพิ่มเติมให้แก่ตัวละครหลักได้อีกด้วย,ซึ่งจะทำให้พลังรบของท่านจอมยุทธ์ก้าวกระโดดขึ้นอีกระดับ!และดัน“หม่าตู้”ที่เปิดขึ้นใหม่,จะมีดรอปวัสดุมากมายที่เกี่ยวข้องกับฟังก์ชั่นศึกม้าด้วยนะ!

พอได้เห็นรายละเอียดแพทช์อัปเดทครั้งนี้แล้ว เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านคงจะอดใจรอกันไม่ไหวแล้วใช่มั้ยคะ?สำหรับผู้เล่นที่ร้างลาไปและพลาดโอกาสดีๆมากมายต่างๆ แอ๊ดมินได้เตรียมรางวัลมากมายรอต้อนรับการกลับมาของทุกท่านไว้แล้วนะคะ เพื่อนๆมิตรแท้และคู่แค้นของท่านจอมยุทธ์รอทุกท่านกลับมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนเจียงหูอย่างใจจดใจจ่อแล้วค่ะ !

ยุคสมันแห่งศึกพาหนะได้เริ่มต้นขึ้น เหล่าจอมยุทธ์ขึ้นมาฟาดฟัน!Yulgang Mobile ฟังก์ชั่นใหม่มากมายกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง เหล่าจอมยุทธ์เอ๋ย รีบเข้าเกม มาเขย่ายุทธภพเจียงหูไปด้วยกันเถอะ!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่:http://www.yulgangmobile.com/

Facebook Fanpage Official Site:https://www.facebook.com/YulgangmobileTH