Tap Legends: Tactics RPG เกมส์มือถือใหม่แนวสะสมตัวละครผสมการเล่นแบบ Auto Chess พร้อมเปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ววันนี้


พร้อมให้สัมผัส Tap Legends: Tactics RPG เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำระบบการเล่นแนว Auto Battle มาเพิ่มเติมความซับซ้อนด้วยการวางกลยุทธในรูปแบบของ Auto Chess จากทีมพัฒนา DroidHen พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้เฉพาะระบบ Android สำหรับชาว iOS รอติดตามกันต่อไป


Tap Legends: Tactics RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Auto Battle สะสมตัวละคร ที่เราสามารถอัพเกรดตัวละครได้ทั้งการเพิ่ม เลเวล ระดับตัวละคร สกิล และ อุปกรณ์สวมใส่ นำตัวละครสุดแกร่งมารวมเป็นทีมเพื่อตะลุยด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ แต่ความแตกต่างนั้นจะอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่นำรายละเอียดของการเล่นในแบบ Auto Chess มาใช้ตอนต่อสู้ รวมถึงการเลือกตัวละครเป็นสายเดียวเพื่อรับบัพของตัวละครในสายนั้น


ในเกมส์ยังมีระบบการเล่นที่นอกเหนือจากการผ่านด่านเนื้อเรื่อง อย่าง Airship Adventure,Phantom Maze, Infinity Tower, Brawler Club, Rift of Time และ Arena ตามไปทดลองความสนุกของแต่ละระบบกันได้แล้ว


จากที่ได้ลองถือว่า Tap Legends: Tactics RPG สามารถผสมผสานรูปแบบการเล่นได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบทั้งการเล่นแบบ Auto Battle และ Auto Chess ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น