Teamfight Tactics เกมส์มือถือใหม่ Auto Chess ตัวละครจาก LoL พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android ในสโตร์ไทยแล้ววันนี้


ในที่สุดก็จะได้สัมผัสกันแล้วกับ Teamfight Tactics เกมส์มือถือใหม่แนว Auto Chess ที่นำบรรยากาศ และ ตัวละครจาก League of Legends มาให้เป็นตัวหมากรุกให้เราได้เลือกหยิบมาสร้างทีม เพื่อเอาตัวรอดจากการต่อสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในแถบ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง ประเทศไทย ของเราบนระบบ Android แล้ววันนี้


Teamfight Tactics เกมส์มือถือใหม่แนว Auto Chess จาก Riot Game ที่ได้นำเหล่าตัวละครจาก League of Legends ในที่สุดก็ถูกสร้างแยกออกมาในรูปแบบของเกมส์มือถือให้เราได้พกพาความสนุกไปได้ทุกที่ โดยระบบการเล่นของ Teamfight Tactics จะยังคงมาในรูปแบบของ Auto Chess ทั่วไปคือการเลือกตัวละครที่เราชอบ โดยเราจะต้องวางแผนว่าจะเลือก ตัวละครเผ่าไหน หรือ คลาสไหน เมื่อรวมกันได้ครบจำนวนจะมีบัพเสริมแกร่งแถมมาด้วย การจะได้ทีมในฝันนั้นนอกจากจะต้องอาศัยการวางแผน ยังต้องอาศัยดวงด้วย ทำให้ผู้เล่นสนุกได้ไม่ซ้ำกันในแต่ละรอบ ใครที่ชื่นชอบความสนุกของโลก LoL ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น