เล่นได้แล้ว Teamfight Tactics Mobile เวอร์ชันมือถือใหม่สายกลยุทธ จากเหล่าฮีโร่ LOL พร้อมให้บริการในเอเชียแปซิฟิกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาของเวอร์ชันมือถือพบกับ Teamfight Tactics Mobile ที่มาช่วยเสริมให้เหล่าเกมเมอร์พกพาความสนุกของ TFT ไปได้ทุกที่ทุเวลา สามารถเล่นร่วมกันได้แบบ Cross Platform ทั้งบน PC และ Mobile ไม่ว่าที่ไหนคุณก็สามารถเข้าสู่สมรภูมิการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบ พบกันหมด 8 คน จากเหล่าฮีโร่ LOL กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Teamfight Tactics Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Auto Chess ที่หยิบ บรรยากาศ, ไอเทม และ ตัวละคร จาก League of Legends มาเป็นตัวหมากให้เราได้เลือกหยิบมาจัดเป็นทีม ด้วยแผนการรูปแบบต่างๆ บนกระดานแบบช่อง ระบบการเล่นพื้นฐานจะเหมือนกับเกมส์แนว Auto Chess ทั่วไป ในแต่ละรอบที่เรารอดมาได้เราจะได้เหรียญทองเพื่อใช้ ซื้อตัวละคร, อัพเลเวลปาร์ตี้ และ รีหาตัวละครใหม่ เราจะต้องเลือกว่าจะใช้ตัวละคร เผ่าไหน หรือ คลาสไหน เมื่อรวมกันได้ครบจำนวนจะมีบัพเสริมแกร่งแถมมาด้วย


สร้างความแตกต่างด้วยระบบพิเศษเพิ่มเติมจากการปรกติคือ การผสมไอเทม เมื่อเราใส่ไอเทมสวมใส่ที่สามารถผสมกันได้จะกลายเป็นไอเทมใหม่ หรือระบบ Shared Draft เมื่อถึงรอบที่กำหนดทุกคนจะได้เลือกตัวละครฟรี 1 ตัว ที่มาพร้อมไอเทม ใครอยู่ลำดับยิ่งท้ายยิ่งได้เลือกก่อน โหมดการเล่นหลากหลายสนุกได้ทั้งแบบ PVP และ PVE ได้แก่ Normal, Ranked, Double UP และ Hyper Roll


ไม่ว่าจะเป็นสาวก LOL หรือ เป็นผู้หลงไหลการวางแผนไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปทดสอบ Teamfight Tactics Mobile ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android