เตรียมปล่อยบังไค Bleach: Soul Resonance เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ปล่อยตัวอย่างฉากต่อสู้ พร้อมเปิดทดสอบเร็วๆ นี้ ลุย OBT ได้ปีหน้า


ใกล้ถึงเวลาที่เราจะได้สัมผัสกับ Bleach: Soul Resonance เกมส์มือถือใหม่ Acion 3D ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย Nuverse ที่สร้างมาจาก อนิเมะชื่อดังในตำนานอย่าง Bleach เทพมรณะ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ท้าทาย และ แปลกใหม่ซึ่งเนื้อหาเกมจะสอดคล้องกับตัวอนิเมะ ล่าสุดทีมงานได้ปล่อยตัวอย่างเผยรายละเอียดการต่อสู้ที่ทำเอาอย่างเร่งเวลาไปทดสอบกันไวๆ โดยจะมีการเปิดทดสอบ CBT ให้เราได้เล่นกันในอีกไม่ช้า แถมยังมีการยืนยันว่าจะ เปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการ ในปี 2024 ที่จะถึงนี้


Bleach: Soul Resonance เกมส์มือถือใหม่ Acion 3D ที่จะพาคุณไปสัมผัส การต่อสู้ด้วยดาบ พร้อม กลยุทธ์ในการต่อสู้ ที่หลากหลายมาผสมผสานกับระบบเกมเพลย์อย่างลงตัว ให้เราได้สะสมตัวละครจากต้นฉบับที่มาให้สะสมกันครบ เราสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระ ไม่เพียงเหล่ายมทูตเท่านั้น เรายังได้เจอกับเหล่าฮอลโลว์ต้นฉบับกลับมาให้เราได้ฟาดฟัน ด้วยท่วงท่าโจมตีที่ทอดแบบมาอย่างละเอียด ด้วยกราฟิกคุณภาพสูง แสงเงากราฟิกแบบเซล ที่เน้นรายละเอียดและพื้นผิวของแสงและเงาอย่างลงตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และ ลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นเข้าทดสอบรอบ CBT ได้ที่ www.bleach-soulresonance.com