ค่าย Nuverse จ่อเปิดตัว Bleach: Soul Resonance เกม Action 3D ที่สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังระดับโลก


5 กรกฎาคม 2566 – Nuverse ผู้จัดจำหน่ายเกมที่ได้รับรางวัลอย่าง MARVEL SNAP ซึ่งในวันนี้ทางค่ายได้ประกาศถึงการเปิดตัว Bleach: Soul Resonance เกม Acion 3D แบบใหม่สำหรับมือถือที่สร้างมาจาก อนิเมะชื่อดังในตำนานในปี 2024 ซึ่งทางค่ายได้รับ License มาจากซีรี่ย์อนิเมะชื่อดัง Bleach เทพมรณะ ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ท้าทายและแปลกใหม่ซึ่งเนื้อหาเกมจะสอดคล้องกับตัวอนิเมะ

Bleach เทพมรณะ มีเนื้อเรื่องที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยเรื่องราว ตัวละครในเรื่องถูกออกแบบพร้อม แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งส่งผลให้เป็นที่นิยมทั่วโลก Bleach: Soul Resonance ได้นำการ ต่อสู้ด้วยดาบ พร้อม กลยุทธ์ในการต่อสู้ ที่หลากหลายมาผสมผสานกับระบบเกมเพลย์อย่างลงตัว เช่น สะสม พัฒนาตัวละครมากมาย และ จัดทีมกับเพื่อนเพื่อต่อสู้


ทุกคมดาบ ทุกเรื่องราว ทุกเสียงต่อสู้ของ ซัมปาคุโต และ ทุกบรรทัดของบทกวีจะนำผู้เล่นสู่การเดินทางแห่งความทรงจำที่ทรงพลัง ที่มาพร้อมประสบการณ์การเล่นสุดมันส์ Bleach: Soul Resonance ได้ผสานสไตล์จากซีรี่ย์อนิเมะ Bleach เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมต่อสู้เคียงข้างเพื่อนๆและเติบโตไปพร้อมกัน ผู้เล่นจะได้ตกอยู่ในโลกของการต่อสู้ด้วยดาบสุดมันส์และตื่นเต้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ซัมปาคุโต และ ฉากคลาสสิคจากแฟรนไชส์ต้นฉบับ ซึ่งทีมพัฒนาได้มาสร้างกลไก เกมเพลย์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ การผสมผสานสุดยอดเยี่ยมของตัวละครถูกออกแบบให้เป็นระบบการเล่นที่เน้นการสู้รบ ตอบสนองแฟน ๆ ของเทพมรณะ นอกจากนี้ยังทำให้การต่อสู้มีความกลยุทธ์มากขึ้นและสร้างเกมเพลย์ที่มีกลไกที่มีเอกลักษณ์


เกมนี้ได้นำศิลปะคุณภาพสูงแบบใหม่ผ่านการให้ แสงเงากราฟิกแบบเซล ที่เน้นรายละเอียดและพื้นผิวของแสงและเงาอย่างลงตัว ทีมพัฒนาได้ใช้โมเดล และ ชิ้นส่วนเพื่อสร้างกราฟิกสุดสมจริง ด้วยการ ดีไซน์ UI แบบทันสมัย พร้อมโทนสีที่แมตช์กับแฟรนไชส์ต้นฉบับที่มาพร้อมเอฟเฟกต์แบบในอนิเมะเพื่อสร้างสรรค์ภาพให้ดึงดูดแฟน ๆ อนิเมะ

Bleach (บลีชเทพมรณะ) เป็นผลงานการ์ตูนญี่ปุ่นของไทโตะ คุโบ การ์ตูนตอนที่หนึ่งของบลีชเทพมรณะ ได้ปล่อยเมื่อปี 2001 ซึ่งถูกตีพิมพ์ลงนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ในประเทศญี่ปุ่น และ แฟรนไชส์นี้ถูกตีพิมพ์กว่า 120 ล้านฉบับทั่วโลก ในภายหลัง BLEACH ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ย์อนิเมะที่ได้เปิดตัวบนโตเกียวทีวีในปี 2004 และในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ ในปี 2006 ซีรี่ย์อนิเมะนี้จบไปในปี 2012 ที่ประเทศญี่ปุ่น และในสหรัฐอเมริกาในปี 2014 และ Bleach เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี ก็ได้กลับมาในปี 2022 และ 2nd cours ของ Bleach ทพมรณะ สงครามเลือดพันปี จะเข้าฉายในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้


Nuverse ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ซึ่งทางค่ายได้เปิดตัวเกมที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่าง MARVEL SNAP ที่ได้รับรางวัล Best Mobile Game ที่ The Game Award 2022 นอกจากนี้ทางค่ายก็มีเกมอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok X: Next Generation, Mission EVO, One Piece: Blood Routes และ Earth: Revival ซึ่ง Bleach: Soul Resonance เป็นหนึ่งในเกมใหม่ที่มุ่งเน้นจะนำเสนอประสบการณ์เกมที่แฟนๆ บลีชเทพมรณะไม่เคยพบเห็นมาก่อนแต่ยังคงไว้ซึ่งความภาคภูมิใจและคงเส้นทางตามอนิเมะได้อย่างแท้จริง

Bleach: Soul Resonance เป็นเกมฟรีบนมือถือที่จะ เปิดตัวในปี 2024 เริ่มต้น ณ วันนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าชม เว็บไซต์ ของเรา เพื่อติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดของเกม วันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่เราจะเปิดตัว Official Trailer ของ Bleach: Soul Resonance


ผู้เล่นสามารถติดต่อและพูดคุยกับทีมงานได้ที่ช่องทางเหล่านี้:

Discord:http://bit.ly/3rbwpK5
Twitter:https://bit.ly/4358WHO
Facebook:https://bit.ly/3pqlwnh
YouTube:https://bit.ly/3JyfAQ0
TikTok:https://bit.ly/3NRvvvn